Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall E

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall EThuyết Minh Năm: 2008

Trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải; để dọn dẹp, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được. Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình.

Nữ Hoàng Tuyết Snow Queen.Diễn Viên: Anna Shurochkina,Ivan Okhlobystin,Galina Tyunina

Nữ Hoàng Tuyết Snow QueenViệt Sub Năm: 2012

Nữ Hoàng Tuyết tạo ra thế giới của mùa đông vĩnh cửu, nơi những làn gió mát lạnh tâm hồn con người và sự trong trẻo những dòng cảm xúc mơ hồ. Một cô gái tên là Gerda, cùng với con vật cưng của mình là chú chồn Luta, và con quỷ khổng lồ Orm phải cứu anh trai Kai của cô ấy và cứu thế giới.

Thế Giới Côn Trùng A Bugs Life.Diễn Viên: Anna Shurochkina,Ivan Okhlobystin,Galina Tyunina

Thế Giới Côn Trùng A Bugs LifeViệt Sub Năm: 1998

Một xóm kiến nọ bị những con châu chấu to xác, đứng đầu là Hopper đô hộ. Đàn kiến tội nghiệp phải cống nạp thức ăn cho quân xâm lược hàng năm và coi đây là một nghi lễ bắt buộc phải thực thi nếu muốn sống yên ổn. Một ngày mùa xuân, khi đồ cúng lễ đã được chuẩn bị sẵn sàng, một anh chàng kiến ưa phát minh ra những đồ quái dị tên là Flik đã vô tình làm đổ toàn bộ số hạt và rau quả xuống sông.

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí Hon.Diễn Viên: Anna Shurochkina,Ivan Okhlobystin,Galina Tyunina

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí HonViệt Sub Năm: 2015

anh chàng Joe Beck bị mất đi người anh ta thương nhất trên đời do một lời nguyền của tiểu tiên. Giờ đây anh buộc phải tìm hiểu về bí ẩn của thế giới tiểu tiên để tìm ra cách mang người con gái của mình quay lại. Bên cạnh đó, anh cũng phải xóa bỏ một việc xấu anh đã làm trước kia.

The Simpsons Movie Gia Đình Simpsons.Diễn Viên: Anna Shurochkina,Ivan Okhlobystin,Galina Tyunina

The Simpsons Movie Gia Đình SimpsonsThuyết Minh Năm: 2007

Khi Homer sơ ý làm ô nhiễm dòng nước bởi chất thải độc hại từ hầm ủ của mình, thị trấn Springfield bị tổ chức "Bảo vệ môi trường" cách ly với thế giới bên ngoài bằng 1 lồng kính khổng lồ. Liệu Homer có sửa chữa sai lầm kịp khi mà nơi gia đình Simpson ở sắp sửa bị tiêu hủy bởi lệnh của tổng thống Schwarzenegger?

Xem Phim Siêu Anh Hùng Quyết Đấu - Superman Vs The Elite Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của dc comics phim dựa trên cốt truyện whats so funny about truth justice the american way của joe kelly nói về cuốc chiến giữa superman và the elite 1 nhóm người có siêu năng lực sẵn sàng giết các supervillain khác chứ không chịu những ràng buộc về đạo đức và không được giết người như supermansiêu anh hùng quyết đấu,xem phim siêu anh hùng quyết đấu,download siêu anh hùng quyết đấu,xem online siêu anh hùng quyết đấu hd,xem siêu anh hùng quyết đấu nhanh,tai phim siêu anh hùng quyết đấu,superman vs the elite,xem phim superman vs the elite,download superman vs the elite,xem online superman vs the elite hd,xem superman vs the elite nhanh,tai phim superman vs the elite