Nhân Chứng Tội Ác Nick.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Nhân Chứng Tội Ác NickViệt Sub Năm: 2016

Sống một mình ở thị trấn nhỏ, cuộc sống đều đều của nữ cảnh sát Margret bỗng đảo lộn khi phải chăm lo cậu em cùng cha khác mẹ Nick. Nick khẳng định chắc chắn trông thấy một vụ giết người nhưng Margret nhất quyết không tin vì không có bằng chứng. Bất đồng trong cuộc sống càng làm căng thẳng thêm mâu thuẩn giữa hai chị em.

Hàm Cá Mập 2 Jaws 2.Diễn Viên: Roy Scheider,Lorraine Gary,Murray Hamilton

Hàm Cá Mập 2 Jaws 2Việt Sub Năm: 1978

Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916. Trong 12 ngày vào tháng 7 năm đó, 5 khách du lịch đi tắm biển đã bị cá mập tấn công và chỉ có một người sống sót. Đàn cá mập trắng 7 con bị giăng bẫy vào ngày 14/7.

Nội Gián: Thế Giới Ngầm Imperium.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Toni Collette,Tracy Letts,Sam Trammell

Nội Gián: Thế Giới Ngầm ImperiumViệt Sub Năm: 2016

Một anh chàng đặc vụ trẻ tuổi của FBI được cài sâu vào một tổ chức khủng bố, anh có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng là phải ngăn chặn những tên khủng bố này chế tạo một quả bom nhằm mục đích tạo nên một vụ khủng bố khủng khiếp nhất từ trước đến giờ. Liệu với kinh nghiệm ít ỏi của mình anh chàng này có ngăn chặn được âm mưu của bọn khủng bố cực kỳ nguy hiểm ấy hay không?

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep Rising.Diễn Viên: John Baldecchi,Mario Iscovich,Laurence Mark

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep RisingThuyết Minh Năm: 1998

mở đầu với một lời giải thích về chiến hào nước sâu với các sinh vật biển chưa được khám phá. Một chiếc thuyền đang được thực hiện thí điểm thông qua một cơn bão trên Biển Đông của John Finnegan (Treat Williams). Với anh ta là thuyền viên của ông Joey "Tooch" Pantucci (Kevin J. OConnor), và Joey bạn gái Leila (Una Damon)

Sức Mạnh Dị Thường Afflicted.Diễn Viên: Clif Prowse,Derek Lee,Michael Gill

Sức Mạnh Dị Thường AfflictedViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanh câu chuyện kỳ lạ của một đôi bạn thân (Clif Prowse và Derek Lee thủ vai) đang lên kế hoạch quay phim tư liệu toàn bộ chuyến đi vòng quanh thế giới của mình. Nhưng rồi chuyện trở nên tồi tệ khi một trong hai người làm quen với một phụ nữ bí ẩn tại Paris và đột nhiên cơ thể bị biến đổi với một nguồn sức mạnh siêu nhiên khủng khiếp. Vô số rắc rối và sự kiện kinh hoàng liên tiếp xảy ra sau đó…

Xem Phim Sinh Vật Nhân Bản - Assimilate Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn điển hình như kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường ông ít nói mặt không cảm xúc và rồi kayla cùng randy và zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thườngsinh vật nhân bản,xem phim sinh vật nhân bản,download sinh vật nhân bản,xem online sinh vật nhân bản hd,xem sinh vật nhân bản nhanh,tai phim sinh vật nhân bản,assimilate,xem phim assimilate,download assimilate,xem online assimilate hd,xem assimilate nhanh,tai phim assimilate