Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior Princess.Diễn Viên: Otgonjargal Davaasuren,Myagmar Mondoon,Bayarmagnai Yeguzer

Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior PrincessViệt Sub Năm: 2014

Một tu sĩ giã từ cửa Phật, để trở thành một nhà vua sau khi người anh trai bị chết. Xuất gia trở thành nhà vua một đất nước, vị vua mới gánh vác giang sơn trong cơn binh biến, niềm hy vọng của bá tánh là ngài tiêu diệt kẻ thù, thống nhất đế chế. Ahno trở thành nữ hoàng theo ý nguyện hoàng gia, để nhà vua lo chuyện chinh chiến.

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last Metro.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Chuyến Tàu Điện Ngầm Cuối Cùng The Last MetroViệt Sub Năm: 1980

Lấy bối cảnh Paris thời bị quân Đức chiếm đóng giữa Thế chiến II. Bernard Granger (Gérard Depardieu), một diễn viên trẻ và là một thành viên nhóm Kháng chiến. Anh thầm yêu Marion Steiner (Catherine Deneuve), người bạn diễn đóng vai nữ chính nhưng đồng thời cũng là người chủ sở hữu của nhà hát.

Đường Tới Berlin Road To Berlin.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Đường Tới Berlin Road To BerlinThuyết Minh Năm: 2015

Mùa hè năm 1942, một sĩ quan trẻ bị buộc tội hèn nhát và bị kết án tử hình bằng cách xử bắn. Một cuộc tấn công bất ngờ của người Đức trì hoãn việc thực hiện và anh ta đã chạy trốn. Trong khi cố gắng để sống sót thì anh ta đã trải qua cuộc phiêu lưu với người Đức….

Câu Chuyện Của Straight The Straight Story.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Câu Chuyện Của Straight The Straight StoryViệt Sub Năm: 1999

“Điều tệ nhất của tuổi già là gì?” Người đàn ông lạ mặt hỏi Straight, ông lão đang trên hành trình vượt 500 dặm để gặp gỡ anh trai trong A Straight Story (Câu chuyện về Straight, 1999). “Điều tệ nhất à?” Lão trả lời. “Đó là nhớ lại ngày ta còn trẻ.”

Anh Hùng Xung Trận Battlefield Heroes.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Gérard Depardieu,Jean Poiret

Anh Hùng Xung Trận Battlefield HeroesChưa Sub Năm: 2011

kể về ở Hàn Quốc, năm 668 sau Công Nguyên. Kim Beob-min ( Hwang Jung-min ) là vua của bang Shilla nhỏ miền nam Hàn Quốc và đã thỏa thuận với các quan chức triều đại nhà Đường của Trung Quốc để có một cuộc tấn công tổng hợp chống lại bang Goguryeo lớn hơn ở miền bắc Triều Tiên

Xem Phim Số Phận Một Con Người - Fate Of A Man Việt Sub (1959) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

số phận một con người судьба человека là một bộ phim giành được rất nhiều giải thưởng bộ phim dựa theo truyện ngắn kinh điển cùng tên của nhà văn mikhail sholokhov khi bộ phim được phát hành nó đã đoạt giải grand tại liên hoan phim moscownội dung andrey sokolov là chiến sĩ hồng quân trong thời gian nổ ra cuộc chiến tranh vệ quốc chiến tranh tàn khốc đã đem tới cho cuộc đời anh những đau thương khôn xiết bản thân bị thương bị tù đày vợ và hai con gái chết vì bom đạn con trai duysố phận một con người,xem phim số phận một con người,download số phận một con người,xem online số phận một con người hd,xem số phận một con người nhanh,tai phim số phận một con người,fate of a man,xem phim fate of a man,download fate of a man,xem online fate of a man hd,xem fate of a man nhanh,tai phim fate of a man,sergey borchuk