Tytania Titania: Taitania

Tytania Titania: TaitaniaViệt Sub Năm: 2006 (Tập 5/26)

Bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai, khi loài người sống rải rác qua các vì sao. Đế quốc Valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc Tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh. Tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế, tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chế.

Người Diệt Quỷ Gibiate

Người Diệt Quỷ GibiateViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở thời điểm năm 2020, khi nhân loại đối mặt với đại dịch Coro... À khoan! Nhầm rồi. Câu chuyện diễn ra ở tương lai năm 2030, con người phải đối mặt với một đại nạn virus tên Gibia (tên gọi của lớp Côn trùng)

Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc Diệp

Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc DiệpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 220/220)

Naruto ( NARUTO—ナルト— ?, tiếng Latinh là NARUTO) là manga Nhật Bản bằng bằng văn bản và minh họa bởi tác giả Kishimoto Masashi, đã được dựng thành anime (phim hoạt hình Nhật). Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage.

Xem Phim Sounan Desu Ka? - Are You Lost? Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì một vụ tai nạn máy bay bắt đầu từ hôm nay chúng tôi dành cả mùa xuân của cuộc đời mình trên một hòn đảo sa mạc không có gì ở đây vì vậy chúng tôi phải làm mọi thứ và ăn tất cả mọi thứ ugh hãy xem câu chuyện sinh tồn của nữ sinh trung học của chúng ta về lòng can đảm và trí tuệ chúng tôi thực sự đang làm khá tốtsounan desu ka,xem phim sounan desu ka,download sounan desu ka,xem online sounan desu ka hd,xem sounan desu ka nhanh,tai phim sounan desu ka,are you lost,xem phim are you lost,download are you lost,xem online are you lost hd,xem are you lost nhanh,tai phim are you lost