Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Tiếp tục season1. Tóm tắt ss1: Câu chuyện bắt đầu khi 30.000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong game thực tại ảo mang tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật” giờ đây đã trở thành thế giới thật. Nhân vật chính là Shiroe đang cố gắng sống sót trong thế giới này cùng với người bạn cũ Naotsugu và ninja Akatsuki. Ngoài ra Nyanta là một người chơi bí ẩn với ngoại hình của một con mèo.

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

“Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng…” “Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Soutai Sekai The Relative Worlds

Soutai Sekai The Relative WorldsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/2)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Nhật Bản vào năm 2020. Câu chuyện xoay quanh Shin Hazama, và một phiên bản của chính anh ta đã sống một cuộc sống khác ở một Nhật Bản khác xuất hiện. Một vết nứt mở ra trong cuộc sống hàng ngày mà anh nghĩ rằng không thể thay đổi.

Xem Phim Sứ Mệnh Khởi Đầu - Atom: The Beginning Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện của atom the beginning diễn ra tại nhật bản sau một cuộc đại tai vạ trong thời điểm hoang tàn đó có 2 thiên tài luôn mơ về tương lai đó chính là umatarou tenma và hiroshi ochanomizu cả hai đã làm việc ngày đêm trong phòng nghiên cứu robot tenma tạo ra thần và ochanomizu tạo ra người bạnsứ mệnh khởi đầu,xem phim sứ mệnh khởi đầu,download sứ mệnh khởi đầu,xem online sứ mệnh khởi đầu hd,xem sứ mệnh khởi đầu nhanh,tai phim sứ mệnh khởi đầu,atom,the beginning,xem phim atom,the beginning,download atom,the beginning,xem online atom,the beginning hd,xem atom,the beginning nhanh,tai phim atom,the beginning