Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang Hong.Diễn Viên: Cee Siwat,Preaw Tussaneeya

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Pikul (Preaw) là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn. Trong quá khứ Pikul từng yêu Danu (Cee) rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết. Ôm mối hận đó linh hồn của Pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồi.

Người Cha Papa.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Người Cha PapaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 18/18)

Choi Hyeon Joon (Bae Yong Joon), giáo sư dạy văn tại một trường Đại học, đồng thời là một nhà văn nổi tiếng được nữ giới rất hâm mộ. Anh và Se Young (Lee Young Ae) vội vàng yêu nhau và kết hôn khi còn là sinh viên, họ có một cô con gái sau vài năm chung sống nhưng họ đã bắt đầu phát hiện ra những bất đồng trong mối quan hệ, và họ li hôn. Tuy nhiên, những biến động của cuộc sống đã một lần nữa gắn kết hai người lại với nhau.

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My Blood.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My BloodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

nhân viên của "Bách hóa Nhậm Tề" ở Thượng Hải. Tính tình cởi mở, nỗ lực kiên cường, ủng hộ lý tưởng theo đuổi nghệ thuật của bạn trai Giản Thần Diệp. Trong một dịp ngẫu nhiên, Diệp Chiêu Giác gặp gỡ tổng giám đốc kiêm nhà thiết kế Tề Đường của trang sức "Trần Thế".

Chỉ Một Mình Em Only You.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Chỉ Một Mình Em Only YouThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 22/22)

Một trong những tác phẩm quen thuộc của điện ảnh Phi nói về tình yêu của hai người con gái và chàng trai, sau nhiều biến cố trong gia đình, rào cảng cuộc sống đã chia rẻ tình cảm của đôi uyên ương này , những với chàng trai thì Chỉ Một Mình Em là người duy nhất trong trái tim chàng.

Xem Phim Sự Thật Nghiệt Ngã - Scandal Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự thật nghiệt ngã the scandal a shocking wrongful incident kể về một người đàn ông mất đứa con trai duy nhất trong một vụ sập nhà ông ta tìm ra kẻ đã hại chết con mình và bắt cóc đứa con của hắn để trả thù đứa bé lớn lại nghĩ người đã bắt cóc mình chính là cha ruộtsự thật nghiệt ngã,xem phim sự thật nghiệt ngã,download sự thật nghiệt ngã,xem online sự thật nghiệt ngã hd,xem sự thật nghiệt ngã nhanh,tai phim sự thật nghiệt ngã,scandal,xem phim scandal,download scandal,xem online scandal hd,xem scandal nhanh,tai phim scandal,jo jae hyun,jo yoon hee,kim jae won