Giới Thượng Lưu Café Society.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Steve Carell

Giới Thượng Lưu Café SocietyThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh những năm 1930, kể về một chàng thanh niên 20 tuổi rời thị trấn quê nhà lên Hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh. Tại đây, anh phải lòng một cô thư ký không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưu.

Mẹ Và Con Điếm The Mother And The Whore.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Steve Carell

Mẹ Và Con Điếm The Mother And The WhoreViệt Sub Năm: 1973

Alexandre ( Jean-Pierre Léaud ) là một thanh niên thất nghiệp quen một người bạn gái và sống chung là Marie ( Bernadette Lafont ) làm trong cửa hiệu thời trang, 1 là y tá Ba Lan Veronika ( Françoise Lebrun ). anh đã gặp Veronika tại một quán cà phê sau một hòa giải không thành công với một tình yêu cũ là Gilbert ( Isabelle Weingarten ).

Quậy Tới Bến Plus One.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Logan Miller,Ashley Hinshaw

Quậy Tới Bến Plus OneViệt Sub Năm: 2013

Ba người bạn cùng tổ chức một bữa tiệc lớn nhất trong năm, dự tính là sẽ cùng bạn bè quậy tới bến. Thế nhưng xen giữa buổi tiệc là một hiện tượng huyền bí, phá vỡ màn đêm, buổi tiệc nhanh chóng đi vào sự hỗn loạn, cả ba người không cách nào kiểm soát được… liệu rằng họ có thể vượt qua?

Xem Phim Tài Xế Taxi - Taxi Driver Việt Sub (1976) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một cựu chiến binh trở về từ việt nam travis bickle de niro đơn độc và bị ám ảnh bởi cái chết cũng như những cảnh tưởng bạo lực trong chiến tranh cuộc sống của ông ngày càng tồi tệ hơn travis đang ngập sâu trong những ám ảnh thì một người phụ nữ bất chợt gõ cửa cuộc đời ông những nỗi ám ảnh những khổ đau dằn vặt in sâu trong cuộc sống con người được thể hiện độc đáo trong bộ phim đây là một tác phẩm đáng để bạn dành thời gian xemtài xế taxi,xem phim tài xế taxi,download tài xế taxi,xem online tài xế taxi hd,xem tài xế taxi nhanh,tai phim tài xế taxi,taxi driver,xem phim taxi driver,download taxi driver,xem online taxi driver hd,xem taxi driver nhanh,tai phim taxi driver,robert de niro,jodie foster,albert brooks,harvey keitel