Shuumatsu No Izetta Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte Hexe

Shuumatsu No Izetta Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte HexeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Vào năm 1939 ,Chủ nghĩa đế quốc Germania bát ngờ xâm lược các nước láng giềng . Sau đó chiến tranh làn dần và lan rộng ra châu âu.Thâm chí lúc này cả thế giới dường như bị lôi kéo vào vòng xoáy của 1 cuộc chiến tranh thế giới .Đến năm 1940 , Principality của Elystadt một quốc gia nhỏ ở dưới dãy núi Alps cũng bị tấn công, từ đó câu chuyện bắt đầu

Tesla Note テスラノート

Tesla Note テスラノートViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/??)

Nhiệm vụ T là một hoạt động tình báo có vai trò cứu thế giới khỏi sự lụi tàn! Nhân vật chính là Negoro Botan, người được đào tạo thành Ninja từ khi còn nhỏ và được nuôi dạy như là đặc vụ tình báo giỏi nhất. Botan hợp tác cùng một đặc vụ tình báo khác, và tiếp nhận nhiệm vụ mang định mệnh toàn cầu.

Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman Tribe

Mega Man Star Force Tribe Ryuusei No Rockman TribeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 21/21)

phần 2 sau các sự kiện của trò chơi thứ hai tập trung vào các lục địa bị mất của Mu. Các nền văn minh cổ xưa đã biến mất từ lâu, và một vài trong sốnhững tàn tích của nó vẫn còn tồn tại như những huyền thoại và truyền thuyết gọi là UMAs (Mystery Unidentified vật tương tự như FM-IANS rằngcũng có khả năng kết hợp được với con người). Các UMAs bắt đầu hợp nhấtvới con người để tìm kiếm những kho báu của Mu, các OOPArts mạnh mẽ,mà sẽ cung cấp cho họ khả năng hồi sinh Mu.

Khát Vọng Đường Đua Capeta

Khát Vọng Đường Đua CapetaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 52/52)

Quyết tâm chiến thắng giải J cadet (giải đua mở rộng dành cho các tay đua thiếu niên Nhật Bản), Capeta ráo riết đuổi theo Isamu và Takeshi, hai tay đua của Autohouse. Cuối cùng, cậu đã vượt qua hai tay đua trên và giành chiến thắng tại vòng đua cuối.

Xem Phim Taishou Chicchai-San - 大正ちっちゃいさん Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hiiragi kyouichirou đi từ thị trấn tỉnh đến tokyo để theo học đại học anh mang theo thanh kiếm của gia đình để bảo vệ bản thân khi cậu đến tokyo cậu bị cuốn vào âm mưu của quân đội hoàng giataishou chicchai,san,xem phim taishou chicchai,san,download taishou chicchai,san,xem online taishou chicchai,san hd,xem taishou chicchai,san nhanh,tai phim taishou chicchai,san,大正ちっちゃいさん,xem phim 大正ちっちゃいさん,download 大正ちっちゃいさん,xem online 大正ちっちゃいさん hd,xem 大正ちっちゃいさん nhanh,tai phim 大正ちっちゃいさん