Người Hùng Không Súng Hacksaw Ridge.Diễn Viên: Rank M Ahearn,Shan Cong,Takeshi Kaneshiro

Người Hùng Không Súng Hacksaw RidgeViệt Sub Năm: 2016

kể lại cuộc đời của nhân vật có thật Desmond T. Doss (Andrew Garfield) - người lính từ chối cầm súng vì lý do tôn giáo. Nhưng ông vẫn trở thành anh hùng khi là một quân y, cứu sống 75 đồng đội trong cuộc chiến đẫm máu tại xứ sở hoa anh đào trong thời kỳ Thế chiến thứ II.

Nhà Sáng Lập The Founder.Diễn Viên: Rank M Ahearn,Shan Cong,Takeshi Kaneshiro

Nhà Sáng Lập The FounderViệt Sub Năm: 2017

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn.

Trận Chiến Ở Karbala Karbala.Diễn Viên: Rank M Ahearn,Shan Cong,Takeshi Kaneshiro

Trận Chiến Ở Karbala KarbalaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của Ba Lan sản xuất năm 2015. Nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại Iraq năm 2003. Xoay quanh việc bảo vệ Tòa thị chính Karbala của lực lượng quân đội Balan và Bulgaria trong cuộc nổi dậy của người Shia năm 2004.

Xem Phim Tâm Hồn Vĩ Đại - Gandhi Việt Sub (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mahatma ghandi là con người không tài sản chức vụ ngài không phải là nhà cầm quyền nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục họ viết nhiều sách ca ngợi ngài như là một vị thánhtâm hồn vĩ đại,xem phim tâm hồn vĩ đại,download tâm hồn vĩ đại,xem online tâm hồn vĩ đại hd,xem tâm hồn vĩ đại nhanh,tai phim tâm hồn vĩ đại,gandhi,xem phim gandhi,download gandhi,xem online gandhi hd,xem gandhi nhanh,tai phim gandhi,ben kingsley,john gielgud,candice bergen