Cuộc Săn The Hunted.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Benicio Del Toro,Connie Nielsen,Leslie Stefanson,John Finn,José Zúñiga,Ron Canada

Cuộc Săn The HuntedViệt Sub Năm: 2003

Tommy Lee Jones vào vai 1 thanh tra FBI truy tìm 1 kẻ lấy việc giết người là thú vui. Khi tên giết người trốn thoát khỏi thành phố Tommy phải hợp tác với 1 thanh tra khác để ngăn chặn tội ác của tên sát nhân.

Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift.Diễn Viên: Eero Aho,Johannes Holopainen,Jussi Vatanen

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Xem Phim Tay Súng Hickok - Hickok Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tay súng huyền thoại vẫn được biết đến với cái tên bill hoang dại được thị trưởng giao chức phó cảnh sát trưởng với nhiệm vụ đem lại yên bình cho thị trấn náo loạntay súng hickok,xem phim tay súng hickok,download tay súng hickok,xem online tay súng hickok hd,xem tay súng hickok nhanh,tai phim tay súng hickok,hickok,xem phim hickok,download hickok,xem online hickok hd,xem hickok nhanh,tai phim hickok,kris kristofferson,luke hemsworth,trace adkins