Cuộc Chiến Khốc Liệt The Way Of War.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Clarence Williams Iii,John Terry,Jaclyn Desantis,Lance Reddick,Bill

Cuộc Chiến Khốc Liệt The Way Of WarThuyết Minh Năm: 2009

David Wolfe, một sỹ quan hai mang, tình cờ phát hiện ra âm mưu giữa các thành viên trong nội cát của hai nước có liên quan đến vấn đề khủng bố ở khu vực Trung Đông. Để khám phá sự thật, Wolfe quyết định bỏ dỡ các mệnh lệnh và quay trở về Mỹ với vai trò lính đánh bộ chiến đấu cho an nguy của nước Mỹ.

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Tom Holland,Benedict Cumberbatch

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarViệt Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

Lô Cốt Bất Tử Battle For Haditha.Diễn Viên: Elliot Ruiz,Yasmine Hanani,Andrew Mclaren,Matthew Knoll

Lô Cốt Bất Tử Battle For HadithaViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên 1 sự kiện có thật xoay quanh cuộc điều tra về việc 4 lính Mỹ đã thảm sát 24 dân thường bao gồm cả trẻ em và phụ nữ ở thị trấn Haditha (Iraq) sau khi 1 lính Mỹ bị chết bởi mìn của phiến quân, bộ phim là 3 câu chuyện khác nhau về những thủy quân lục chiến ở đại đội K, một gia đình Iraq và một nhóm phiến quân, những kẻ đã gài mìn để sát hại lính Mỹ.

Xem Phim Tay Súng Sát Thủ - El Topo Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay súng mặc áo đen bí ẩn lang thang trong một vùng đất huyền bí gặp phải nhiều nhân vật kỳ quáitay súng sát thủ,xem phim tay súng sát thủ,download tay súng sát thủ,xem online tay súng sát thủ hd,xem tay súng sát thủ nhanh,tai phim tay súng sát thủ,el topo,xem phim el topo,download el topo,xem online el topo hd,xem el topo nhanh,tai phim el topo