Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!Việt Sub Năm: 1988

kể câu chuyện của những đứa trẻ sống lang thang trên đường phố Mumbai, đã mang lại cho Mira những vinh quang tới tấp: giải Camera Vàng tại LHP Cannes, giải thưởng lớn tại LHP Montréal và đề cử Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Chuyện Tình Chàng Khờ Miracle Of Giving Fool.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Ji,Won Ha,Sulli Choi

Chuyện Tình Chàng Khờ Miracle Of Giving FoolViệt Sub Năm: 2008

Ji-ho là một nghệ sĩ dương cầm đầy triển vọng sau khi đã được học đàn từ sớm và du học nước ngoài trong nhiều năm. Tuy nhiên cô đã để mất tương lai và phải quay về nhà vì sự cố do sự sợ hãi khi biểu diễn trên sân khấu của cô. Về nhà, Ji-ho gặp lại người bạn cũ, Seung-ryong, người mà đã từng làm cháy cây đàn dương cầm của cô khi còn nhỏ. Seung-ryong hiện đang bị mất trí nhớ vì gặp tai nạn, anh luôn sống vô tư và hiền lành như một tên khờ

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With Bashir.Diễn Viên: Ari Folman,Ron Ben,Yishai,Ronny Dayag

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With BashirViệt Sub Năm: 2008

được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn Ari Folman, người từng đóng quân ở Lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân Do Thái. Những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông, còn bản thân ông hầu như đã quên hết.

Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Xem Phim Tên Trộm - The Thief Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau chiến tranh thế giới thứ hai người dân nga sống trong vất vả vì hậu quả của chiến tranh và khi những người lính hồng quân không trở về thì cuộc sống của vợ dại con thơ thật trăm bề khổ cực về điểm này thì cuộc chiến nào cũng giống nhau sanya và mẹ mình cũng ở trong hoàn cảnh đó cậu thường nhớ mong và mơ về người cha anh dũng của mìnhtrên một chuyến tàu hoả hai mẹ con họ đã gặp tolyan một sỹ quan quân đội vào thời bấy giờ sỹ quan quân đội tiêu biểu cho những gì cao đẹp nhất mọitên trộm,xem phim tên trộm,download tên trộm,xem online tên trộm hd,xem tên trộm nhanh,tai phim tên trộm,the thief,xem phim the thief,download the thief,xem online the thief hd,xem the thief nhanh,tai phim the thief,vladimir mashkov,yekaterina rednikova,mikhail filipchuk