Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá.Diễn Viên: Flash Kicker

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng ĐáThuyết Minh Năm: 1983 (Tập 128/128)

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing Maiden.Diễn Viên: Flash Kicker

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing MaidenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Arika - Nina - Mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này. Câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình, mỗi người có một hoài bão, mỗi người có 1 niềm tin... Nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai. Tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao. Mọi người cùng thưởng thức nhé. Bộ My otome này được coi là phần 2 của My Hime.

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3.Diễn Viên: Flash Kicker

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh của “Judge End” sẽ diễn ra tại trận chiến Sekigahara, tương tự như cốt truyện phần 3 của game. Trong lịch sử Nhật Bản, thì trận chiến Sekigahara xảy ra vào năm 1600, và được coi là trận chiến quan trọng nhất và đẫm máu nhất thời kỳ Chiến Quốc giữa liên minh phương Tây và liên minh phương Đông, quyết định ai sẽ là người thống nhất Nhật Bản.

Người Không Ghi Bàn: Area No Kishi The Knight In The Area: Kỵ Sĩ Trong Vòng Cấm.Diễn Viên: Flash Kicker

Người Không Ghi Bàn: Area No Kishi The Knight In The Area: Kỵ Sĩ Trong Vòng CấmViệt Sub Năm: 2012 (Tập 37/37)

Câu chuyện xoay quanh Kakeru Aizawa, em trai của Suguru. Suguru là đội trưởng trường bóng đá Kamakura. Trong khi Suguru có tài năng trong bóng đá và anh là một thành viên trong đội quốc gia của Nhật Bản khi chưa đầy 15 tuổi. Kakeru quá yếu ở môn thể thao này mà cậu có biệt danh “Người không ghi bàn”. Tuy nhiên, cuộc sống của Kakeru bắt đầu thay đổi sau một tai nạn bi thảm

Xem Phim Texhnolyze - テクノライズ, Tekunoraizu Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện của texhnolyze từ đầu đã bị làm rối một cách cố ý giống như các nhân vật chính tất cả những gì bạn có thể làm chỉ là im lặng ngừng suy đoán để đi theo nhịp phim – nhịp tim rất chậm chạp họ im lặng và khóc họ im lặng đi bên nhau họ im lặng làm việc họ im lặng giết chóc nhân vật duy nhất có thể xoay chuyển được cục diện tối tăm là một cô bé luôn mang chiếc mặt nạ giống công chúa mononoke với khả năng nhìn thấy được tương lai – rủi thay cũng ăn mặc rất kín đáo và có đôi mắttexhnolyze,xem phim texhnolyze,download texhnolyze,xem online texhnolyze hd,xem texhnolyze nhanh,tai phim texhnolyze,テクノライズ,tekunoraizu,xem phim テクノライズ,tekunoraizu,download テクノライズ,tekunoraizu,xem online テクノライズ,tekunoraizu hd,xem テクノライズ,tekunoraizu nhanh,tai phim テクノライズ,tekunoraizu