Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little Mermaid.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?

Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres.Diễn Viên: Louis De Funès,Michel Galabru,Maurice Risch

Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-TerrestresViệt Sub Năm: 1979

Thanh tra không khôn khéo Cruchot (Funes) thấy mình đang cố gắng để cứu các cư dân của St Tropez từ một số người ngoài hành tinh hình người dầu uống. Cách duy nhất để nói với người ngoài hành tinh từ những người thực sự, ngoài khát liên tục của họ cho sản phẩm dầu mỏ, là họ âm thanh như thùng rác có sản phẩm nào khi bạn chạm vào chúng. Sự hỗn loạn ở phía trước.

Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Bí Ẩn Hành Tinh Chết PrometheusThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về các nhà khảo cổ phát hiện ra những manh mối về nguồn gốc của loài người. Những manh mối này dẫn họ tìm tới những góc tối tăm nhất, tận cùng của vũ trụ. Tại đó, họ phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khiếp sợ để cứu tương lai của nhân loại.

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And Goliath.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And GoliathViệt Sub Năm: 2015

kể lại trận đấu không cân sức giữa Goliath - một chiến binh khổng lồ của Philistin và David - một cậu bé chăn cừu, sau này trở thành vua của Israel. Chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào Chúa của David trong mọi hoàn cảnh, trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọng.

Xem Phim Thảm Họa Toàn Cầu - The Happening Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến tầu chở hàng trăm hành khách phải dừng lại đột ngột giữa đường vì không thể liên lạc được với những thành phố khác từ đây elliot cùng vợ và cô bé jess phải trải qua cuộc hành trình chạy trốn để tự cứu lấy bản thân tự tồn tại trước bệnh dịch khủng khiếp có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâuthảm họa toàn cầu,xem phim thảm họa toàn cầu,download thảm họa toàn cầu,xem online thảm họa toàn cầu hd,xem thảm họa toàn cầu nhanh,tai phim thảm họa toàn cầu,the happening,xem phim the happening,download the happening,xem online the happening hd,xem the happening nhanh,tai phim the happening,mark wahlberg,zooey deschanel