Nhiệm Vụ Cuối Cùng The Moon

Nhiệm Vụ Cuối Cùng The MoonThuyết Minh Năm: 2023

Năm 2029, tàu thám hiểm mặt trăng của Hàn Quốc, Woori ho bắt đầu hành trình chinh phục mặt trăng. Thử thách vĩ đại này thu hút sự chú ý của cả thế giới, nhưng bão táp từ cú nổ mặt trời tạo ra sóng mặt trời tràn đổ đe dọa Woori ho và chỉ còn duy nhất thành viên "Hwang Sun-woo"

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng Occupation

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng OccupationViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.

Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv Ren

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv RenViệt Sub Năm: 2019

nhân vật chính Trương Nhã Lệ vì nhiễm phải đam mê xấu, ăn uống chơi bời, đánh bạc, hút chích. Hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình, phản bội người yêu, cướp đoạt người yêu của bạn thân mình, cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối về.

Xem Phim Thế Giới Bí Ẩn Năm 2010 - The Year We Make Contact Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

viết tiếp sự thành công của 2001 a space odyssey 2010 the year we make contact đã ra đời 9 năm trước khi con người lần đầu tiên phát hiện 1 công trình nhân tạo trên mặt trăng 1 phi hành đoàn được gởi đến sao mộc trong nhiệm vụ bí mật trên đường đi chiếc máy tình hal 9000 nỗi loạn và giết gần hết phi hành đoàn chỉ 1 người duy nhất thoát đượcsự hợp tác bất đắc dĩ giữa mỹ và liên xô để tìm hiểu nguyên nhân tai nạn 9 năm trước cũng như tiếp tục tìm kiếm bí mật còn ẩn dấuthế giới bí ẩn năm 2010,xem phim thế giới bí ẩn năm 2010,download thế giới bí ẩn năm 2010,xem online thế giới bí ẩn năm 2010 hd,xem thế giới bí ẩn năm 2010 nhanh,tai phim thế giới bí ẩn năm 2010,the year we make contact,xem phim the year we make contact,download the year we make contact,xem online the year we make contact hd,xem the year we make contact nhanh,tai phim the year we make contact,roy scheider,john lithgow,helen mirren,bob balaban,keir dullea,douglas rain