Nhk Ni Youkoso! Welcome To The Nhk

Nhk Ni Youkoso! Welcome To The NhkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

nguyên bản là một tiểu thuyết sau đó được chuyển thể thành manga, anime. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính Satou Tatsuhiro 22 tuổi - một hikikomori đã ba năm (hikikomori là những người chỉ sống quanh quẩn trong phòng, không làm việc, không giao tiếp xã hội)

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol Hajimemashita

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol HajimemashitaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao. Thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn: 1 là mổ bụng tự sát, 2 là đi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol. Sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật, trị liệu và luyện tập, cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình, mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd Season

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Xem Phim The Ice Guy And His Cool Female Colleague - Koori Zokusei Danshi To Cool Na Douryou Joshi Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối quan hệ giữa cả hai dần thay đổi thông qua công việc thường ngày và các sự kiện của công ty họ bắt đầu dành thời gian cho nhau trong cuộc sống riêng tư nhưng cả hai đều vụng về trong chuyện tình cảm và không thể thu hẹp khoảng cáchthe ice guy and his cool female colleague,xem phim the ice guy and his cool female colleague,download the ice guy and his cool female colleague,xem online the ice guy and his cool female colleague hd,xem the ice guy and his cool female colleague nhanh,tai phim the ice guy and his cool female colleague,koori zokusei danshi to cool na douryou joshi,xem phim koori zokusei danshi to cool na douryou joshi,download koori zokusei danshi to cool na douryou joshi,xem online koori zokusei danshi to cool na douryou joshi hd,xem koori zokusei danshi to cool na douryou joshi nhanh,tai phim koori zokusei danshi to cool na douryou joshi