Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo).Diễn Viên: Seo In Guk,Jang Na Ra,Lee Chun Hee,Kim Jae Young

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)Chưa Sub Năm: 2013

Câu chuyện ở một ngôi đền thờ thần nông nhỏ ở Shinto có từ thời Edo. Saeki Makoto sống cùng bố của mình( trụ trì ngôi đền) và Gintarou, một kitsune(linh hồn cáo) đưa tin cho những vị thần. Makoto là người duy nhất có thể thấy kitsune của đền. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Makoto và Guntarou.

Đêm Sáng Nightsiren (Svetlonoc).Diễn Viên: Seo In Guk,Jang Na Ra,Lee Chun Hee,Kim Jae Young

Đêm Sáng Nightsiren (Svetlonoc)Chưa Sub Năm: 2022

Trong một ngôi làng núi xa xôi, hai chị em lớn lên dưới sự bạo hành của mẹ. Một tai nạn khủng khiếp xảy ra khi người chị lớn, Šarlota, trốn vào rừng, được theo sau bởi em gái Tamara

Tôn Ngộ Không Đại Náo New York Monkey King Reloaded.Diễn Viên: Seo In Guk,Jang Na Ra,Lee Chun Hee,Kim Jae Young

Tôn Ngộ Không Đại Náo New York Monkey King ReloadedChưa Sub Năm: 2017

Một con khỉ tinh nghịch lớn lên trong vườn thú ở Tứ Xuyên và luôn tin rằng mình được ban quyền năng siêu nhiên. Chuyện xảy ra khi người bạn thân của Sunny bị bắt cóc bởi ba kẻ lạ mặt bất chính. Bằng lòng tin có sức mạnh phi thường, cậu đã tìm đường đến thành phố New York để giải cứu.

Cuộc Chiến Mùa Đông Winter War.Diễn Viên: Laurent Cerulli,Laurent Guiot,Manuel Gonçalves

Cuộc Chiến Mùa Đông Winter WarChưa Sub Năm: 2018

Tháng 1 năm 1945. Trung đoàn đầu tiên của lính nhảy dù chiến đấu với một đơn vị Mỹ giải phóng Alsace ở Pháp. Một Sư đoàn Đồng minh phải đi rừng giáp với thị trấn Jebsheim, vài ngày trước khi cuộc tấn công được gọi là "Stalingrad Pháp".

Xem Phim Thị Trấn Ven Biển 2 - Broadchurch 2 Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim truyền hình tâm lý do mỹ sản xuất kể về câu chuyện kì lạ xảy ra tại một thị trấn ven biển miền bắc nước mỹ nơi một cậu bé chết bí ẩn đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt và cuộc sống của người dân nơi đâythị trấn ven biển 2,xem phim thị trấn ven biển 2,download thị trấn ven biển 2,xem online thị trấn ven biển 2 hd,xem thị trấn ven biển 2 nhanh,tai phim thị trấn ven biển 2,broadchurch 2,xem phim broadchurch 2,download broadchurch 2,xem online broadchurch 2 hd,xem broadchurch 2 nhanh,tai phim broadchurch 2