Tôn Ngộ Không Đại Náo New York - Monkey King Reloaded Chưa Sub (2017)RSS Tôn Ngộ Không Đại Náo New York - Monkey King Reloaded Chưa Sub (2017)
Tôn Ngộ Không Đại Náo New York - Monkey King Reloaded
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một con khỉ tinh nghịch lớn lên trong vườn thú ở Tứ Xuyên và luôn tin rằng mình được ban quyền năng siêu nhiên. Chuyện xảy ra khi người bạn thân của Sunny bị bắt cóc bởi ba kẻ lạ mặt bất chính. Bằng lòng tin có sức mạnh phi thường, cậu đã tìm đường đến thành phố New York để giải cứu.
Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And Fox

Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And FoxChưa Sub Năm: 2018

The mangas story centers on the daily lives of a raccoon dog who is not quite with it and a mischievous fox who likes to tease the raccoon dog. The two are close friends who live together on a mountain. Their other friends include a wolf, a bear, a rabbit, and birds.

Oan Hồn Bóng Đêm The Water Witch.Diễn Viên: Nikolai Nevzorov,Ekaterina Barykina,Nafisa Khairullina

Oan Hồn Bóng Đêm The Water WitchChưa Sub Năm: 2019

Sau cái chết đột ngột của bố mình, Alsu dẫn hai đứa con thăm lại quê hương. Tại vùng đất hẻo lánh, những đứa trẻ cảm thấy sợ hãi trước lời đồn thổi về một mụ phù thủy tà ác. Ả ta xuất hiện về đêm, đứng bên cửa sổ ma mị. Sự việc ngày càng kinh hoàng khi Alsu mất tích để lại hai đứa con với những hiểm họa khôn lường.

Hàng Xóm Của Tôi Là Totoro My Neighbor Totoro: Tonari No Totoro.Diễn Viên: Totoro,Kusakabe Mei,Kusakabe Satsuki

Hàng Xóm Của Tôi Là Totoro My Neighbor Totoro: Tonari No TotoroChưa Sub Năm: 1988

Gia đình Kusakabe chuyển về vùng thôn quê sinh sống.Căn nhà mới mà họ sắp ở dân làng đồn đại là bị ám. Nhưng điều ấy chẳng làm lay chuyển nỗi tò mò, hiếu động của hai chị em nhà Kusakabe: Satsuki và Mei. Tại ngôi nhà mới, Satsuki và Mei kết thân với bà hàng xóm tốt bụng tên Nanny và cậu bé Kanta, cùng tuổi với Satsuki

Hành Tinh Xanh Moon Star And Sun.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Trung Sở Hồng

Hành Tinh Xanh Moon Star And SunChưa Sub Năm: 1990

Gia đình nợ nần chồng chất, cha dượng đem bán con gái của vợ lấy số tiền khá lớn và đưa vào làm vũ nữ. Cuộc sống sau ánh đèn rực rỡ là nổi đau buồn của các cô gái có hoàn cảnh éo le, số phận nghiệt ngã và họ rất thèm muốn có cuộc sống và mái ấm gia đình hạnh phúc.

Unknown2018-04-29 07:24:44

Tôn Ngộ Không Đại Náo New York - Monkey King Reloaded Chưa Sub (2017)

một con khỉ tinh nghịch lớn lên trong vườn thú ở tứ xuyên và luôn tin rằng mình được ban quyền năng siêu nhiên chuyện xảy ra khi người bạn thân của sunny bị bắt cóc bởi ba kẻ lạ mặt bất chính bằng lòng tin có sức mạnh phi thường cậu đã tìm đường đến thành phố new york để giải cứutôn ngộ không đại náo new york,xem phim tôn ngộ không đại náo new york,download tôn ngộ không đại náo new york,xem online tôn ngộ không đại náo new york hd,xem tôn ngộ không đại náo new york nhanh,tai phim tôn ngộ không đại náo new york,monkey king reloaded,xem phim monkey king reloaded,download monkey king reloaded,xem online monkey king reloaded hd,xem monkey king reloaded nhanh,tai phim monkey king reloaded