Đặc Vụ Nguy Hiểm Misfire.Diễn Viên: Gary Daniels,Vannessa Vasquez,Michael Greco

Đặc Vụ Nguy Hiểm MisfireViệt Sub Năm: 2014

Một cựu đặc vụ thâm nhập vào thế giới ngầm nguy hiểm của Tijuana Mexico để tìm kiếm nhà báo người vợ cũ, người ông tin rằng đã bị bắt cóc bởi một ông chủ Cartel lôi cuốn và tàn ác.

Huynh Đệ Hoàng Kim Golden Job.Diễn Viên: Gary Daniels,Vannessa Vasquez,Michael Greco

Huynh Đệ Hoàng Kim Golden JobThuyết Minh Năm: 2018

Golden Job đánh dấu sự tái ngộ của dàn diễn viên đình đám Hong Kong trong một bộ phim sau 20 năm. Lần đầu tiên lên sóng vào năm 1996, bộ phim Người trong giang hồ (Young and Dangerous) đã nhận được sự quan tâm của dư luận.

Cái Giá Phải Trả Equilibrium.Diễn Viên: Christian Bale,Sean Bean,Emily Watson

Cái Giá Phải Trả EquilibriumThuyết Minh Năm: 2002

Ở một thế giới trong tương lai, một chế độ hà khắc đã xóa bỏ chiến tranh bằng cách loại bỏ cảm xúc của con người : tất cả những người có trữ tranh, sách, hoặc có cảm xúc đều bị giết. Preston giữ vai trò một nhân viên hàng đầu của chính phủ trong việc quét sạch những người làm trái luật.

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The Triumph.Diễn Viên: Christian Bale,Sean Bean,Emily Watson

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The TriumphViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie Shen.Diễn Viên: Christian Bale,Sean Bean,Emily Watson

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie ShenViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim kể về Hoả Vân tà thần – vị thần bảo vệ thành phố. Họ có cơ thể giống người bình thường nhưng lại có sức mạnh phi thường, họ tự do đi lại giữa thế giới giữa thần và người.

Xem Phim Thiên La Địa Võng - Manhunt Thuyết Minh (2017) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư đỗ khâu trương hàm dư là hung thủ biết rằng đã bị gài bẫy anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thậtthiên la địa võng,xem phim thiên la địa võng,download thiên la địa võng,xem online thiên la địa võng hd,xem thiên la địa võng nhanh,tai phim thiên la địa võng,manhunt,xem phim manhunt,download manhunt,xem online manhunt hd,xem manhunt nhanh,tai phim manhunt,ha ji won,trương hàm dư,ngô vũ sâm