Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công - Ping Pong: The Triumph Việt Sub (2023)RSS Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công - Ping Pong: The Triumph Việt Sub (2023)
Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công - Ping Pong: The Triumph
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.
Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2Việt Sub Năm: 2013

Duraisingam (Suriya) đang hoạt đông bí mật như một nhân viên NCC trong một trường học ở Thuthukoodi. Anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển. Có hai kẻ xấu Bhai (Mukesh Rishi) và Thangaraj (Rahman)

Người Trong Giang Hồ 1: Ngũ Hổ Tái Xuất Young And Dangerous 1.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Người Trong Giang Hồ 1: Ngũ Hổ Tái Xuất Young And Dangerous 1Thuyết Minh Năm: 1996

một số anh em khác là đệ tử của Đại ca Bee, sếp sòng khu cầu cảng. Do một số tranh chấp và mâu thuẫn với A Khôn (Francis Ng) nên cả nhà Đại ca Bee bị giết hại. Hạo Nam, Gà Rừng cùng các anh em khác bị trúng quỷ kế của A Khôn phải ly tán khắp nơi… Sau khi có đầy đủ các chứng cứ về kẻ ám hại Anh Bee, Hạo Nam cùng các anh em đã lên kế hoạch trả thù A Khôn

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The Triumph.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The TriumphViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.

Thần Nhãn Yin Yang Eyes.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Thần Nhãn Yin Yang EyesThuyết Minh Năm: 2017

chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: Bandersnatch.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: BandersnatchViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.

Unknown2023-04-25 19:19:34

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công - Ping Pong: The Triumph Việt Sub (2023)

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn trung quốc vào đầu những năm 1990 khi đó đội tuyển bóng bàn nam đã bị các cường quốc châu âu đè bẹp năm con hổ bóng bàn nam đã phát huy lợi thế của mình và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995bóng bàn trung quốc,cuộc phản công,xem phim bóng bàn trung quốc,cuộc phản công,download bóng bàn trung quốc,cuộc phản công,xem online bóng bàn trung quốc,cuộc phản công hd,xem bóng bàn trung quốc,cuộc phản công nhanh,tai phim bóng bàn trung quốc,cuộc phản công,ping pong,the triumph,xem phim ping pong,the triumph,download ping pong,the triumph,xem online ping pong,the triumph hd,xem ping pong,the triumph nhanh,tai phim ping pong,the triumph