Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of Honor

Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of HonorViệt Sub Năm: 1987

Shiro Tanaka là một cảnh sát thuộc lực lượng chống ma túy, vừa thông minh lại vừa giỏi võ, anh cùng hai người bạn là Dick Coleman và Ray Jones từng phá nhiều vụ án phức tạp ở thành phố Phoenix, Arizona. Một lần nọ, do vô tình tìm được kho chứa hàng của một tổ chức buôn ma túy nên Jones bị Havlock - tên trùm độc ác tra tấn đến chết.

Ninja Sát Thủ Ninja Assassin.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Ninja Sát Thủ Ninja AssassinViệt Sub Năm: 2009

Raizo (Rain) là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới, anh bị bắt cóc khi còn là một đứa trẻ và được gia tộc Ozunu nuôi dạy, một gia tộc bí ẩn. Khi bạn của Raizo bị gia tộc xử tử, Raizo bỏ chốn. Sau đó anh tái xuất và tìm cách trả thù. Trong khi đó, Mika Coretti (Naomie Harris) là một nhân viên của Europol, người điều tra số tiền có liên quan đến những vụ án mạng chính trị và tìm ra nó có liên hệ với gia tộc Ozunu.

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To Fight.Diễn Viên: Nappon Gomarachun,Santisuk Promsiri,Dan Chupong

Sinh Ra Để Chiến Đấu Born To FightThuyết Minh Năm: 2004

Daew là một cảnh sát đã đóng đinh người buôn lậu súng ác chung Yang, nhưng đối tác của mình bị giết chết trong các vụ án và Daew trở nên chán nản. Tuy nhiên, em gái của mình yêu cầu anh ta tham gia của cô và một số bạn bè vận động viên của mình đến một ngôi làng nhỏ để cung cấp thực phẩm và đồ chơi cho dân làng.

Tứ Đại Thiên Vương Four Riders.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long,Trần Quang Thái

Tứ Đại Thiên Vương Four RidersViệt Sub Năm: 1972

chế tác với góp mặt của 4 siêu sao Khương Đại vệ, Địch Long, Trần Quang Thái và Vương Chung của hãng Shaw Brothers, cùng với diễn viên Nhật bản là Sương Điền Bảo Chiêu. Nếu phim này Four riders dịch đúng từng chữ là Tứ kỵ sĩ nhưng nếu vậy phim này sẽ mất hay vì tính hào hùng của 4 anh hừng trừ gian, diệt bọn xấu cuối cùng phải bị chết hết thật cay đáng, đầy bi hùng.

Xem Phim Thiết Quyền Vương 2 - The Man With The Iron Fists 2 Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hành động võ thuật do mỹ sản xuất lấy bối cảnh thời kì hỗn loạn của trung hoa lúc xưa tiếp nối phần 1 trước đó sau sự kiện ngân sư tử làm loạn cướp đi vàng của triều đình danh tiếng của một thợ rèn người da đen với 2 cánh tay làm bằng thép đầy uy lực blacksmith băt đầu vang dội và đến tai những sát thủ trong giang hồ mục đích là tìm và thử sức với chiến binh ngoại lai nàythiết quyền vương 2,xem phim thiết quyền vương 2,download thiết quyền vương 2,xem online thiết quyền vương 2 hd,xem thiết quyền vương 2 nhanh,tai phim thiết quyền vương 2,the man with the iron fists 2,xem phim the man with the iron fists 2,download the man with the iron fists 2,xem online the man with the iron fists 2 hd,xem the man with the iron fists 2 nhanh,tai phim the man with the iron fists 2,sahajak boonthanakit,pim bubear,ocean hou