Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon Slayer

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon SlayerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Noblesse: Awakening The Beginning Of Destruction

Noblesse: Awakening The Beginning Of DestructionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

Cadis Etrama di Raizel tỉnh dậy từ 820-năm giấc ngủ dài và bắt đầu một cuộc sống mới là một học sinh trung học. ngày thanh bình của mình như là một sinh viên được sớm bị gián đoạn bởi một nhóm những kẻ tấn công được gọi là “Liên minh.” Noblesse sau Raizel và tôi tớ trung thành của mình, Frankenstein, khi họ liên tục bảo vệ và tiết kiệm Raizel bạn bè của con người mới từ các mối đe dọa bí ẩn.

World Trigger ワールドトリガー

World Trigger ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Xem Phim Thiếu Niên Âm Dương Sư - Shounen Onmyouji: The Young Spirit Master Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

abeno masahiro là cháu nội của âm dương sư abeno seimei từ nhỏ seimei đã dạy cho masahiro tất cả những kỹ năng của một âm dương sư nhưng vào năm masahiro lên 6 cậu bị mất ký ức và khả năng nhìn thấy linh hồn ông nội cậu đã phong ấn con mắt âm dương của cậutừ đó trở đi cậu bị mọi người chế giễu và xem thường làm việc gì cũng không xong cho đến một ngày cậu gặp mokkun với sự trợ giúp của mokkun cậu đã lấy lại được con mắt âm dương và rồi masahiro đã lấy lại được tự tin và quyết tâm trởthiếu niên âm dương sư,xem phim thiếu niên âm dương sư,download thiếu niên âm dương sư,xem online thiếu niên âm dương sư hd,xem thiếu niên âm dương sư nhanh,tai phim thiếu niên âm dương sư,shounen onmyouji,the young spirit master,xem phim shounen onmyouji,the young spirit master,download shounen onmyouji,the young spirit master,xem online shounen onmyouji,the young spirit master hd,xem shounen onmyouji,the young spirit master nhanh,tai phim shounen onmyouji,the young spirit master,abeno masahiro,abeno seimei,mokkun