Hướng Mới Cuộc Đời A New Leaf.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Myung Min,Kim Sang Joong,Chae Jung Ahn

Hướng Mới Cuộc Đời A New LeafViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kim Suk Joo (Kim Myung Min) là một luật sư lừng danh có tiếng tăm địa vị trong xã hội, và được nhiều người biết đến. Để leo lên vị trí ngày hôm nay, Kim Suk Joo phải sử dụng những thủ đoạn dơ bẩn và đê hèn của mình để hạ bệ đối thủ. Nhưng sau một tai nạn, người đàn ông này đã mất hoàn toàn trí nhớ, trừ những kiến thức về ngành luật. Trong quá trình hồi phục, anh đã dần nhận ra sai lầm và tìm cách sửa chữa.

Bạn Gái Tôi Muốn Lên Trời My Fairy Girl.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Myung Min,Kim Sang Joong,Chae Jung Ahn

Bạn Gái Tôi Muốn Lên Trời My Fairy GirlViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Trong thế giới mà người, yêu, tiên cùng song song tồn tại, một yêu nữ rượu hồng một nghìn năm và một vò rượu, hoá thân thành Tửu Cửu Cửu- một cô gái trẻ tuổi và Đàn Đàm Đàm trẻ tuổi hoạt bát, muốn được thăng tiên lên trời. Cơ quan quản lí thăng tiên phụ trách công việc thăng tiên nói chung đã giao cho hai người nhiệm vụ

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 Days.Diễn Viên: Ji Jin,Hee,Kang Han,Na,Heo Jun,Ho,Lee Joon,

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/16)

Park Moo Jin là một cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Môi trường. Anh là người không tham vọng, niềm tin cá nhân hay nhận thức của một chính trị gia. Một ngày, các quan chức chính phủ cấp cao được tập hợp cho Thông điệp liên bang của Tổng thống. Một vụ nổ đã xảy ra, giết chết nhiều quan chức chính phủ, bao gồm cả Tổng thống.

Vượt Qua Bóng Tối Artit Ching Duang.Diễn Viên: Ji Jin,Hee,Kang Han,Na,Heo Jun,Ho,Lee Joon,

Vượt Qua Bóng Tối Artit Ching DuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Duansib và Tiangwan gặp nhau trong một chuyến du lịch. Tiangwan muốn đến một nơi nào đó để tìm lại chính mình sau những tháng ngày chìm trong bóng tối. Duansib đang muốn tránh những ồn ào của cuộc sống thực tại và nạp tiếp năng lượng cho mình. Sự vô tình như được định mệnh sắp đặt, họ đồng cảm với nhau mà không cần biết đến quá khứ của nhau.

Xem Phim Thịnh Thế - Advance Bravely Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thịnh thế có nội dung chính xoay quanh mối tình tay ba cực éo le giữa hai anh em nhà họ viên với cậu chàng bảnh trai hạ diệu phải lòng viên cảnh sát trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên cô nàng xinh đẹp viên như quyết tâm tìm cách tán đổ hạ diệuthịnh thế,xem phim thịnh thế,download thịnh thế,xem online thịnh thế hd,xem thịnh thế nhanh,tai phim thịnh thế,advance bravely,xem phim advance bravely,download advance bravely,xem online advance bravely hd,xem advance bravely nhanh,tai phim advance bravely