Người Đàm Phán Bridge Of Spies.Diễn Viên: Lâm Gia Đống,Lan Qin,Nhậm Đạt Hoa

Người Đàm Phán Bridge Of SpiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh là thời kỳ đỉnh điểm của Chiến tranh lạnh, NGƯỜI ĐÀM PHÁN –BRIDGE OF SPIES xoay quanh câu chuyện của James Donovan – một luật sư bảo hiểm tới từ Brooklyn, New York. Khi được CIA chọn mặt để giao nhiệm vụ an ninh Quốc gia, Donovan giữ vai trò then chốt trong cuộc đàm phán trao đổi tù nhân chiến tranh, sau khi máy bay trinh thám U-2 của quân đội Mỹ bị bắn hạ tại Liên Xô.

Thây Ma Nổi Loạn The Revenant.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thây Ma Nổi Loạn The RevenantViệt Sub Năm: 2009

Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85Việt Sub Năm: 2023

Một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự, siêu thực về những năm 80 bị lãng quên.

Xem Phim Thợ Săn Xác Sống - Juan Of The Dead Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một thành phố hanaba ven biển xinh đẹp cuộc sống yên bình vốn hằng ngày đã không còn khi một loại virus đã lây lan đến thành phố biển 2 người đàn ông làm nghề đánh cá bỗng trở thành những người chuyên săn giết zombie chuyên nghiệp bộ phim nói về tình bạn của 2 người và tinh yêu quê hương chiến đấu kiên cường mà không kém phần hài hướcthợ săn xác sống,xem phim thợ săn xác sống,download thợ săn xác sống,xem online thợ săn xác sống hd,xem thợ săn xác sống nhanh,tai phim thợ săn xác sống,juan of the dead,xem phim juan of the dead,download juan of the dead,xem online juan of the dead hd,xem juan of the dead nhanh,tai phim juan of the dead,alexis díaz de villegas,jorge molina and andrea duro