Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High School.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Lee Jung Jin,Han Ga In

Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High SchoolThuyết Minh Năm: 2004

Năm 1978, Hyun-soo (Kwon Sang – woo của Cô bạn gia sư), một học sinh trầm tính thần tượng Bruce Lee đã chuyển đến một trường trung học. Khi anh vừa tới, Hyun-soo học được rằng cái được gọi là kỷ luật trường quân đội tất cả chỉ là khi anh bị đánh bằng gậy để làm trái với cái luật mặc đồng phục.

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: Southpaw.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: SouthpawViệt Sub Năm: 2015

Kể về cuộc đời của một đương kim vô địch giải đấm bốc tên Billy. Anh dường như có tất cả những gì mà người khác ao ước, anh có vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp trên đỉnh cao với đầy đủ tài chính. Thế nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi vợ của anh qua đời. Anh bắt đầu chìm trong thuốc và rượu, tài sản tiêu tan, đến đứa con gái cũng bị trung tâm chăm sóc trẻ em mang đi vì anh không có khả năng chăm sóc.

Người Thắng Kẻ Thua Winners And Sinners.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Người Thắng Kẻ Thua Winners And SinnersThuyết Minh Năm: 1983

Một nhóm năm người bạn vừa ra tù,họ đều cố gắng hết sức để làm ăn lương thiện.Tuy nhiên thật không may,họ lại bị vướng vào một cuộc chiến giữa các băng đảng giang hồ nhằm mục đích kiểm soát thị trường tiền giả.

Xem Phim Thôi Thủ - Pushing Hands Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối năm 1991 lý an làm bộ phim truyện đầu tiên pushing hands tui shou thôi thủ theo kịch bản do chính ông viết pushing hands của ông đoạt giải kịch bản xuất sắc nhất đài loan và sau đó được công ty điện ảnh trung ương đài loan và một công ty mỹ hợp tác đầu tư cho làm phim 1991 và được đề cử 8 giải tại liên hoan phim kim mã đài loanthôi thủ,xem phim thôi thủ,download thôi thủ,xem online thôi thủ hd,xem thôi thủ nhanh,tai phim thôi thủ,pushing hands,xem phim pushing hands,download pushing hands,xem online pushing hands hd,xem pushing hands nhanh,tai phim pushing hands