Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng One Missed Call Final.Diễn Viên: Maki Horikita,Meisa Kuroki,Keun Suk Jang

Cuộc Gọi Nhỡ Cuối Cùng One Missed Call FinalThuyết Minh Năm: 2006

Sau giờ học, Yumi và những người bạn tổ chức một buổi họp nhóm như thường lệ. Cuộc vui đang diễn ra thì điện thoại của cô bạn Yoko đổ một loạt chuông khác thường. Do Yoko không nhấc máy nên một cuộc gọi nhỡ được lưu lại trong điện thoại. Kỳ lạ thay, thời điểm cuộc gọi này được thực hiện lại là ba ngày sau đó. Khi Yoko mở tin nhắn kèm theo cuộc gọi nhỡ, cô bỗng nghe thấy một tiếng thét thất thanh.

Cõi Ngoài The Beyond.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Cõi Ngoài The BeyondViệt Sub Năm: 1981

1 khách sạn ở Louisiana bị buộc phải đóng cửa sau khi có quá nhiều án mạng xảy ra tại đây. Nhiều năm sau, nữ thừa kế quay lại tu sửa nó để tiếp tục việc kinh doanh. Cô nhanh chóng nhận được những "món quà" từ cõi chết, và cũng nhanh chóng khám phá ra rằng khách sạn của mình được xây dựng trên một trong những lối vào địa ngục.

Lạc Hồn Ghost Walk.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Lạc Hồn Ghost WalkViệt Sub Năm: 2018

Lạc Hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của "hồn ma" Hye-jung - cô gái trẻ chết một cách bí ẩn. Từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt, Hye-jung cắt đứt liên lạc với gia đình, từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp, và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nào.

Kỳ Án Hài Thêu Hoa Horrnor Shoes.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Kỳ Án Hài Thêu Hoa Horrnor ShoesViệt Sub Năm: 2023

lấy bối cảnh vào những năm cuối thời Dân quốc, thế sự hỗn loạn, dân tình bất ổn. Ở vùng ngoại ô mảnh đất của họ Thương gặp nạn diệt vong, nơi đây trở thành một vùng đất u ám nổi tiếng gần xa.

Bùa Yêu: Nasi Tangas Nasi Kangkang.Diễn Viên: Azwan Kombos,Shima Anuar,Adibah Yunus,Delimawati

Bùa Yêu: Nasi Tangas Nasi KangkangViệt Sub Năm: 2014

Hairi và Fatin là bạn thân. Mira, cũng là người bạn tốt nhất của Fatin, thừa nhận rằng cô ấy thích Hairy. Fatin giúp họ tiến đến hôn nhân. Trong những năm qua, Mira luôn ghen tị tình bạn Hairi dành cho Fatin.

Xem Phim Thứ Sáu Ngày 13 Phần 8: Jason Tới Manhattan - Friday The 13Th Part Viii: Jason Takes Manhattan Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jason tới manhattan “người ma” jason một lần nữa tình dậy từ đáy hồ nhưng khác cái lần này hắn đột nhập một chiếc tàu du lịch chở các em năm cuối trung học đến thăm new york và từ đó hắn đột nhập vào new yorkđiểm đáng ngạc nhiên đối với bộ “friday the 13th” này là tuy điểm imdb không có phim nào cao nhưng nói chung đây lại là bộ phim có doanh số kỷ lục trên thế giới về phim ma vượt qua cả bộ “halloween” và “nightmare on the elmthứ sáu ngày 13 phần 8,jason tới manhattan,xem phim thứ sáu ngày 13 phần 8,jason tới manhattan,download thứ sáu ngày 13 phần 8,jason tới manhattan,xem online thứ sáu ngày 13 phần 8,jason tới manhattan hd,xem thứ sáu ngày 13 phần 8,jason tới manhattan nhanh,tai phim thứ sáu ngày 13 phần 8,jason tới manhattan,friday the 13th part viii,jason takes manhattan,xem phim friday the 13th part viii,jason takes manhattan,download friday the 13th part viii,jason takes manhattan,xem online friday the 13th part viii,jason takes manhattan hd,xem friday the 13th part viii,jason takes manhattan nhanh,tai phim friday the 13th part viii,jason takes manhattan,jensen daggett,kane hodder,todd caldecott,tiffany paulsen