Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm Street.Diễn Viên: Jackie Earle Haley,Rooney Mara And Kyle Gallner

Ác Mộng Chết Người A Nightmare On Elm StreetViệt Sub Năm: 2010

Một tái tưởng tượng của biểu tượng kinh dị Freddy Krueger, một kẻ giết người hàng loạt người cầm một chiếc găng tay với bốn lưỡi nhúng vào trong các ngón tay và giết người trong giấc mơ của họ, dẫn đến cái chết thực sự của họ trong thực tế.

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras Duermes.Diễn Viên: Jackie Earle Haley,Rooney Mara And Kyle Gallner

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras DuermesViệt Sub Năm: 2011

Cesar là người gác cổng trong một tòa nhà tại Barcelona. Ít ai quan tâm đến đời tư của anh ta, nhưng anh ta rất chú ý tới họ. Anh ta biết tất cả các chi tiết trong cuộc sống của họ, tất cả mọi thứ về họ, đặc biệt là một cô gái trong số họ - Clara, một cô gái trẻ vui vẻ, luôn tươi cười nhìn vào mặt tích cực của mọi việc.

Công Chúa Yakuza Yakuza Princess.Diễn Viên: Jackie Earle Haley,Rooney Mara And Kyle Gallner

Công Chúa Yakuza Yakuza PrincessThuyết Minh Năm: 2021

Lấy bối cảnh cộng đồng Nhật Bản rộng lớn ở Sao Paulo ở Brazil – cộng đồng người Nhật Bản lớn nhất trên thế giới – YAKUZA PRINCESS theo chân Akemi (MASUMI), một đứa trẻ mồ côi phát hiện ra cô là người thừa kế của một nửa tổ chức tội phạm Yakuza

Thirst Eric Owen.Diễn Viên: Jackie Earle Haley,Rooney Mara And Kyle Gallner

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Xem Phim Tiếng Thét 2 - Scream 2 Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hững vụ giết người man rợ tại vùng woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên gale weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chếttiếng thét 2,xem phim tiếng thét 2,download tiếng thét 2,xem online tiếng thét 2 hd,xem tiếng thét 2 nhanh,tai phim tiếng thét 2,scream 2,xem phim scream 2,download scream 2,xem online scream 2 hd,xem scream 2 nhanh,tai phim scream 2,neve campbell,courteney cox,david arquette