Báo Động Đỏ Code Red.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Báo Động Đỏ Code RedThuyết Minh Năm: 2013

Trong Thế chiến II, Stalin đã tạo ra một vũ khí bí mật hàng đầu, và đã mất tích ngay sau khi trận đánh ở Stalingrad. Hơn bảy mươi năm sau, vũ khí sinh học khủng khiếp này lại bùng nổ trong thời hiện đại tại Bulgaria khiến người dân địa phương và lực lượng quân đội Bulgaria sống trong sự hổn loạn.

Kẻ Diệt Quỷ Corbin Nash.Diễn Viên: Malcolm Mcdowell,Rutger Hauer,Corey Feldman

Kẻ Diệt Quỷ Corbin NashThuyết Minh Năm: 2018

Trong khi điều tra sự thật đằng sau cái chết của cha mẹ mình, Corbin (Dean S. Jagger) phát hiện ra anh là hậu duệ cuối cùng còn sống thuộc gia tộc Nash, một dòng tộc chuyên săn quỷ. Sự thật được phát hiện cũng là lúc anh bị giết để trừ khử. Corbin được hồi sinh bởi Macy (Fernanda Romero), một linh hồn thuần khiết và một nhà tiên tri mù bí ẩn (Malcolm McDowell).

Sa Mạc Điên Cuồng Wild Desert.Diễn Viên: Thiệu Binh,Đổng Tuyền,Bành Ba

Sa Mạc Điên Cuồng Wild DesertThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện kể về chuyến phiêu lưu của một nhóm bạn trẻ yêu thích du lịch bụi quyết định chinh phục sa mạc Gobi bằng cách tự lái xe mô tô vượt qua nó.Nào ngờ chuyến thám hiểm trở thành cơn ác mộng khi họ vô tình phát hiện một bọn buôn lậu đang lẩn trốn cảnh sát tại đây và bị chúng truy đuổi để giết người diệt khẩu... Mời các bạn đón xem phim nhé.

Tin Nhắn Tử Thần Night Mail.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Kiều Nhậm Lương,Trương Dương Quả Nhi,Tào Dương,Bạch Dao,Chu Hoằng

Tin Nhắn Tử Thần Night MailViệt Sub Năm: 2014

Một phóng viên tên Triệu Dũng (Kiều Nhậm Lương) của báo Cửu Chu San bị mất tích không rõ nguyên nhân, vài tháng sau, anh được cảnh sát kết luận là đã chết. Tuy nhiên sau đó, những người có liên quan đến anh đều nhận được một email phát ra từ địa chỉ của anh ta với nội dung: "Ai sẽ là người kế tiếp?". Sau đó tất cả những người nhận được email này đều lần lượt chết trong các tai nạn thảm khốc và bí ẩn. Tư Đồ Hạo Minh (Nhậm Tuyền), bạn thân của Triệu Dũng quyết tâm đi tìm sự thật của những email

Xem Phim Tiếng Thét 3 - Scream 3 Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ăn theo những vụ giết người với tựa là stab những diễn viên đóng vai của sidney gale dewey trong stab đã phải chết thực sự vì tên giết người cũng với diện mạo là chiếc mặt nạ đáng sợ đằng sau chiếc mặt nạ này lại là ai vì sao tên giết người chỉ muốn theo đuổi và giết sidney sự thật về người mẹ của sidney là như thế nào trong phần 3 này sẽ giải quyết mọi thắc mắc đó và khép lại bô ba loạt phim này bằng 1 kết thúctiếng thét 3,xem phim tiếng thét 3,download tiếng thét 3,xem online tiếng thét 3 hd,xem tiếng thét 3 nhanh,tai phim tiếng thét 3,scream 3,xem phim scream 3,download scream 3,xem online scream 3 hd,xem scream 3 nhanh,tai phim scream 3,liev schreiber,neve campbell,courteney cox