Lời Mời Đến Địa Ngục The Invitation

Lời Mời Đến Địa Ngục The InvitationViệt Sub Năm: 2022

sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds Apart.Diễn Viên: Orlando Jones,Edmund Entin,Gary Entin

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds ApartViệt Sub Năm: 2011

Seth và Jonah là anh em sinh đôi với năng lực nguy hiểm. Telekinesis – Chuyển động từ xa. Mọi thứ bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát của họ trong khi các bạn cùng lớp chết trong quằn quại và những cái chết kỳ dị khác. Cảnh sát nghi ngờ. Nhưng, sự đố kỵ bắt đầu chia rẽ họ và sau đó họ không thể tin tưởng nhau.

Mỏ Vàng Tử Thần Dead Mine.Diễn Viên: Ario Bayu,Afwan,Andre

Mỏ Vàng Tử Thần Dead MineViệt Sub Năm: 2013

Truyền thuyết về một mỏ vàng Yamashita thu hút một thợ săn kho báu đi sâu vào rừng Indonesia. Khi họ đang bị mắc kẹt trong một thế giới bị bỏ rơi ở thế chiến II tại hầm Nhật Bản, họ phải đối mặt với thực tế đáng sợ.

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1.Diễn Viên: Ario Bayu,Afwan,Andre

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1Việt Sub Năm: 2006

Chuyện xảy ra trong thập niên 80, khi một nhóm thanh thiếu niên đi dã ngoại và đã tìm thăm lại một khách sạn bị bỏ hoang trong rừng. Và tai họa đã ập xuống, họ bị săn đuổi bởi một kẻ giết người tâm thần bí ẩn trong một khu rừng hoang vắng của Na Uy.

Xem Phim Tiếng Thét 4 - Scream 4 Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã 10 năm trôi qua kể từ khi series scream khởi động và giờ đây sidney prescott neve campbell sẽ một lần nữa gặp là tên giết người ghostface trong phần phim này sidney trở về nhà sau một tour quảng bá sách vòng quanh thế giới cô gặp lại những người thân như vợ chồng dewey cô em họ jill emma roberts đóng và cháu gái kate mary mcdonnell nhưng thật không may sự có mặt của sidney đã khiến tên ghostface quay trở lại đẩy những người bạn ở trường trung học của jill vào giữa vòng nguytiếng thét 4,xem phim tiếng thét 4,download tiếng thét 4,xem online tiếng thét 4 hd,xem tiếng thét 4 nhanh,tai phim tiếng thét 4,scream 4,xem phim scream 4,download scream 4,xem online scream 4 hd,xem scream 4 nhanh,tai phim scream 4,neve campbell,courteney cox,david arquette