Gia Đình Võ Thuật The Kick.Diễn Viên: K Kim,Jae,Hyun Cho,Ji,Won Ye

Gia Đình Võ Thuật The KickViệt Sub Năm: 2011

The Kick” có sự tham gia của nam diễn viên Jo Jae-hyun và nữ diễn viên Ye Ji-won, kể về một gia đình toàn võ sĩ Taekwondo của Hàn Quốc nhập cư sang Thái Lan bị truy sát bởi 1 nhóm tội phạm.

Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary Assassin.Diễn Viên: Ngô Kinh,Celina Jade And Kara Hui

Sát Thủ Siêu Đẳng Legendary AssassinThuyết Minh Năm: 2008

Sát thủ Bruce, một mình tới một đảo nhỏ ngoài khơi Hong Kong, với nhiệm vụ lấy đầu ông trùm Mã, tên tội phạm nguy hiểm đang bị cảnh sát Hong Kong truy nã. Tuy nhiên, sau khi giết được Mã, anh phải ở lại trên đảo một đêm để chờ cơn bão nhiệt đới đi qua. Nhờ đó anh đã quen nữ cảnh sát Holly (do ca sĩ Celina Jade đóng) và giúp cô bắt được ba tên tội phạm nguy hiểm đang lẩn trốn trên đảo.

Vịnh Xuân Quyền Kung Fu Wing Chun.Diễn Viên: Jing Bai,Shaoqun Yu,Collin Chou,Tak Wa Chow,Zhi Hua Dong

Vịnh Xuân Quyền Kung Fu Wing ChunViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về thời trẻ của nữ võ sư Vịnh Xuân. Đây là một cô gái xinh xắn, dễ thương tuy nhiên lại thích ăn mặc như con trai và rất thích võ thuật. Cô cùng bố mở một quán bán đậu phụ có tiếng ở Liên Sơn. Một lần tên con nhà giàu Cao Chính tới gây sự và đã giao đấu với cô. Tuy nhiên cô không phải là đối thủ của hắn. Rất may rằng khi đó Ngũ Mai sư thái đang đi tránh nạn qua đó đã cứu giúp. Bà rất thích tính cách của Vịnh Xuân nên đã nhận cô làm đệ tử và truyền bộ võ công Vịnh Xuân Quyền do bà mới

Xem Phim Tiểu Đao Hội - Shanghai Heroic Story Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiểu đao hội shanghai heroic story 1992 một bộ phim võ thuật cực kỳ đặc sắc của hong kong 1992tiểu đao hội,xem phim tiểu đao hội,download tiểu đao hội,xem online tiểu đao hội hd,xem tiểu đao hội nhanh,tai phim tiểu đao hội,shanghai heroic story,xem phim shanghai heroic story,download shanghai heroic story,xem online shanghai heroic story hd,xem shanghai heroic story nhanh,tai phim shanghai heroic story,nadia chan,roy cheung,shui,wah fok