Ngọc Lâu Xuân Song Of Youth.Diễn Viên: Hà Thịnh Minh,Trương Hàn,Mao Tử Tuấn,Dương Dương,Trần Vỹ Đình

Ngọc Lâu Xuân Song Of YouthThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 43/43)

triều đại nhà Minh, thời vua Càn Long. Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc đảm nhận) rơi vào cảnh tan cửa nát nhà, người thân không còn sau tai họa Lâm gia buộc tội chết vì bị vu oan là tham quan. Để trả thù, việc đầu tiên mà nàng phải làm chính là tiếp tục sống.

Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân Marry Me.Diễn Viên: Hà Thịnh Minh,Trương Hàn,Mao Tử Tuấn,Dương Dương,Trần Vỹ Đình

Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân Marry MeThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 35/35)

kể về cuộc sống yên tĩnh của Cư Mộc Nhi bị thay đổi sau khi ông nội mất, cô bị mù. Trên đường đi đòi lại công bằng cho ông mình cô vô tình đụng phải nam nhân giàu nhất kinh thành. Để điều tra về cái chết của ông, cô buộc phải thoả thuận thành thân với Long Dược.

Tân Thiên Tằm Biến New Reincarnation.Diễn Viên: Ngô Kinh,Lý Tiểu Nhiễm,Hà Mỹ Điền

Tân Thiên Tằm Biến New ReincarnationThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 30/30)

Vân Phi Dương là người nuôi heo tầm thường của phái Võ Đương, luôn bị các đệ tử khác ức hiếp, xem thường, duy chỉ Đại sư bá Yến Xung Thiên và Chưởng môn nhân Thanh Tùng là có lòng yêu mến. Anh còn có một tình yêu đẹp với Luân Uyển Nhi – nữ đệ tử duy nhất của phái Võ Đương, đồng thời cũng là con gái của Nhị Sư bá Xích Tùng.

Thượng Cổ Tình Ca A Life Time Love.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Thịnh Nhất Luân,Tống Thiến

Thượng Cổ Tình Ca A Life Time LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Thề Ước do tác giả Đồng Hoa chấp bút. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đẫm nước mắt giữa Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) và Mộc Thanh Mịch (Tống Thiến). Thượng Cổ Tình Ca kỳ vọng là một trong những bom tấn truyền hình trong năm nay.

Xem Phim Tiểu Sử Chàng Nok Du - The Tale Of Nokdu Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jeon nok du là con trai của một gia đình quý tộc anh không vui vì gia đình đã sắp xếp cho anh cưới một cô gái trẻ để tránh cuộc hôn nhân jeon nok du bỏ nhà ra đi anh cải trang thành phụ nữ và đến một ngôi làng góa phụ ở đó anh gặp dong dong ju người đang học việc để trở thành kỹ nữtiểu sử chàng nok du,xem phim tiểu sử chàng nok du,download tiểu sử chàng nok du,xem online tiểu sử chàng nok du hd,xem tiểu sử chàng nok du nhanh,tai phim tiểu sử chàng nok du,the tale of nokdu,xem phim the tale of nokdu,download the tale of nokdu,xem online the tale of nokdu hd,xem the tale of nokdu nhanh,tai phim the tale of nokdu