Cái Chết Báo Trước Dead Before Dawn.Diễn Viên: Devon Bostick,Christopher Lloyd,Martha Macisaac

Cái Chết Báo Trước Dead Before DawnViệt Sub Năm: 2012

bắt đầu với sự hồi tưởng về thời thơ ấu của Casper Galloway, nơi anh chứng kiến ​​cái chết của bố mình. Sau 16 năm, anh là sinh viên trường trung học cho đến một ngày ông nội yêu cầu anh ta tiếp nhận cửa hàng đồ cổ của mình, Casper bắt đầu hoài nghi vì anh có một nỗi sợ hãi về nơi này kể từ khi bố anh qua đời khi anh được bốn tuổi.

Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2.Diễn Viên: Nora,Jane Noon,Shauna Macdonald,Natalie Mendoza,Alex Reid

Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2Thuyết Minh Năm: 2009

Một đội cứu hộ giàu kinh nghiệm gồm có Dan, Greg và Cath đang cố gắng xác định vị trí 6 phụ nữ bị mất tích trong hang động của dãy núi Appalachian. Trong khi đó, Sarah được tìm thấy bị thương, người dính đầy máu và đã được một tài xế xe tải đưa đến bệnh viện Hyett County.

12 Thảm Họa The 12 Disasters.Diễn Viên: Ed Quinn,Magda Apanowicz,Holly Elissa

12 Thảm Họa The 12 DisastersViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Giáng sinh khi một ngôi sao đen đáng ngại xuất hiện trên bầu trời, và kèm theo đó là nhiều dấu hiệu lạ. Khi trận động đất lớn và thiên tai bắt đầu xé tan thành phố như một ngày tận thế sắp bắt đầu. Một nhóm nhỏ những người sống xót phải liên kết với nhau để giải cứu thế giới!

Hunting Games Justin Lee.Diễn Viên: Ed Quinn,Magda Apanowicz,Holly Elissa

Hunting Games Justin LeeViệt Sub Năm: 2023

kể về cuộc hành trình của một nhóm cựu binh được thuê để tìm lại một túi tiền bị đánh cắp. Tuy nhiên, nhiệm vụ của họ trở nên phức tạp hơn khi một thợ săn đơn độc tìm thấy túi tiền trước.

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: Ed Quinn,Magda Apanowicz,Holly Elissa

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Xem Phim Tìm Lại Kí Ức - The Hive Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ôngtìm lại kí ức,xem phim tìm lại kí ức,download tìm lại kí ức,xem online tìm lại kí ức hd,xem tìm lại kí ức nhanh,tai phim tìm lại kí ức,the hive,xem phim the hive,download the hive,xem online the hive hd,xem the hive nhanh,tai phim the hive,gabriel basso,talitha bateman,stephen blackehart