Không Lối Thoát The Lazarus Project.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Không Lối Thoát The Lazarus ProjectViệt Sub Năm: 2008

một cựu tội phạm hoàn lương bị thất nghiệp nên tham gia một cụ cướp cuối cùng gây ra hiệu quả nghiêm trọng. Anh bị bắt, xử án tử hình nhưng lại tỉnh dậy sau khi bị tiêm thuốc độc thấy mình làm việc trong một bệnh viện tâm thần.

Chuyện Tình Anna Anna Karenina.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Chuyện Tình Anna Anna KareninaViệt Sub Năm: 2012

Nhạc phim, Thiết Kế sản xuất, Quay phim, Thiết kế trang phục Anna Karenina đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn Joe Wright và Keira Knightley, sau Pride and Prejudice và Atonement. Được dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng của đại văn hào người Nga - Leo Tolstoy, Anna Karenina lấy bối cảnh xứ Bạch Dương vào cuối thế kỷ 19.

Những Bức Thư The Letters.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Erika Sawajiri,Tetsuji Tamayama

Những Bức Thư The LettersViệt Sub Năm: 2006

Một bộ phim ấn tượng về tình anh em, đồng thời khắc họa những hà khắc và định kiến của xã hội dành cho những người một lần lầm lỡ. Người em phải từ bỏ ước mơ và chịu biết bao tủi nhục vì hồ sơ phạm tội của người anh, nhưng cuối cùng, với sự giúp đỡ của người bạn gái, người em đã dũng cảm vượt qua sự mặc cảm của bản thân và phán xét của xã hội. Một phim hay, rất xúc động.

Cuộc Gọi Nửa Đêm The Calling.Diễn Viên: Susan Sarandon,Gil Bellows,Ellen Burstyn

Cuộc Gọi Nửa Đêm The CallingViệt Sub Năm: 2014

Những vụ giết người man rợ liên tục xảy ra tại vùng quê Port Dundas yên bình, khiến dân cư trở nên hổn loạn lo lắng. Thám tử Hazel Micallef được cử đến điều tra, cô đối mặt kẻ giết người khủng khiếp, phát hiện bí mật vô cùng đáng sợ hơn những vụ án cô đã từng trải qua

Xem Phim Tình Cảm Mỹ Cực Cảm Động - Shilo Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi chống chọi với bệnh tật một cậu bé được truyền cảm hứng bởi một kẻ lang thang rắc rối – cũng chính con người này đã chiến đấu để cứu lấy mảnh đất của gia đình cậu bétình cảm mỹ cực cảm động,xem phim tình cảm mỹ cực cảm động,download tình cảm mỹ cực cảm động,xem online tình cảm mỹ cực cảm động hd,xem tình cảm mỹ cực cảm động nhanh,tai phim tình cảm mỹ cực cảm động,shilo,xem phim shilo,download shilo,xem online shilo hd,xem shilo nhanh,tai phim shilo,edwin s nichols iii,austin new,royce boswell