Gái Hư Bad Girls.Diễn Viên: Madeleine Stowe,Mary Stuart Masterson

Gái Hư Bad GirlsViệt Sub Năm: 1994

Bốn cô gái điếm cố gắng dời bỏ miền tây hoang dã và đi về phương bắc để kiếm tìm một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bản thân họ. Nhưng thật không may mọi chuyện không xảy ra một cách dễ dàng.

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-Hur.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-HurViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.

Tòa Tháp Địa Ngục The Towering Inferno.Diễn Viên: Paul Newman,Steve Mcqueen,William Holden

Tòa Tháp Địa Ngục The Towering InfernoViệt Sub Năm: 1974

một trong những bộ phim đầu tiên trên thế giới triển khai đề tài thảm hoạ. Phim kể về một vụ hỏa hoạn xảy ra ngay buổi khánh thành tòa nhà chọc trời. Với cấu trúc và kết cấu hạ tầng, vụ hỏa hoạn này có thể là một thảm họa... Bộ phim đã giành được 3 giải Oscar ở các hạng mục quay phim xuất sắc, biên tập xuất sắc và ca khúc trong phim hay nhất.

Không Khoan Nhượng Abstraction.Diễn Viên: Hunter Ives,Korrina Rico,Ken Davitian

Không Khoan Nhượng AbstractionViệt Sub Năm: 2013

Trong một vụ cướp, vì bắn chết một người mà Sean bị đi tù, còn Gray và Tommy thì sống ẩn dật. Khi Tommy bất ngờ có bạn gái là Scarlet, cô ta đã đề xuất cho cả bọn kế hoạch cướp một bức tranh để đổi đời. Đồng ý với phi vụ đánh cắp này, nhưng cả Gray và Tommy đều không ngờ rằng mình đã rơi vào một cái bẫy chết người.

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic Crystal.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic CrystalViệt Sub Năm: 1986

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986,phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lưu Đức Hoa.Đây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuật.Phim do đạo diễn Vương Tinh dàn dựng.

Xem Phim Tinh Cầu - The Star Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối năm 1942 khi cuộc chiến tranh giữ nước vĩ đại của nhân dân liên xô đang ở vào thời điểm nguy nan ngặt nghèo nhất nhà văn alêchxây tônxtôi đã viết “trong cuộc chiến đẫm máu và tàn khốc hoặc chiến thắng hoặc là chết nhân dân đã tìm thấy trong bản thân mình những sức mạnh đạo đức to lớn và ngày càng đòi hỏi gắt gao nền văn học của mình những tác phẩm vĩ đạitinh cầu,xem phim tinh cầu,download tinh cầu,xem online tinh cầu hd,xem tinh cầu nhanh,tai phim tinh cầu,the star,xem phim the star,download the star,xem online the star hd,xem the star nhanh,tai phim the star,igor petrenko,artyom semakin,aleksey panin,anatoliy gushchin,amadu mamadakov,yuri laguta