Xuân Thu Yêm Thành Spring And Autumn Period Of Yancheng.Diễn Viên: Biên Tiêu Tiêu,Cao Lan Thôn,Hà Giai Di,Thư Sướng,Trình Hạo Phong,Vương Bá Văn,Đinh Dũng Đại

Xuân Thu Yêm Thành Spring And Autumn Period Of YanchengViệt Sub Năm: 2008 (Tập 30/30)

kể về lịch sử trung hoa cổ đại với những thành tự văn hóa cổ điển thời kỳ Xuân Thu. Điển hình là công trình nghệ thuật có nhiều dấu ấn lịch sử trong thời kỳ dựng nước của đại đế thành “Tam thành tam hà” được bao bọc bởi các chiến quâ thời NGô, Tống và Xuân Thu, ngoài ra nội dung củng đề cập đến lòng yêu nước hi sinh cao cả của vị công chúa tên Bách Linh.

Cô Bé Tóc Đỏ Anne With An E.Diễn Viên: Amybeth Mcnulty,Geraldine James,Rh Thomson

Cô Bé Tóc Đỏ Anne With An EViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Series truyền hình có cả sự tham gia của Miranda de Pencier, người từng tham gia ê-kíp sản xuất bộ phim Beginners. Bên cạnh đó, Alison Owen và Debra Hayward - hai thành viên từng tham gia ê-kíp sản xuất phim Saving Mr. Banks và Bridget Jones Diary - cũng góp mặt trong dự án mới này. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Anne tóc đỏ trên truyền hình sau 32 năm vắng bóng.

Cao Lương Đỏ Red Sorghum.Diễn Viên: Trương Nghệ Mưu,Châu Tấn,Chu Á Văn,Củng Lợi,Khương Văn

Cao Lương Đỏ Red SorghumThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 60/60)

Bối cảnh câu chuyện là những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong. Ngày lên kiệu hoa, cô gái đầy chán chường ấy đã gặp và say mê một trong những người phu kiệu khỏe mạnh, mà sau này đã trở thành tư lệnh Dư Chiêm Ngao, người anh hùng phục kích đoàn xe Nhật. Ngày hôm ấy chính anh đã cứu cô khỏi tay bọn cướp.

Thiên Sứ Tội Lỗi Woman In Love.Diễn Viên: Athikitti Pringprom,Atsadawut Luangsuntorn,Jira Danbawornkiat

Thiên Sứ Tội Lỗi Woman In LoveThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 32/32)

Mang hai dòng máu Thái - Ấn, Pinky sở hữu nét đẹp sắc sảo với đôi mắt to tròn cùng nụ cười quyến rũ. Gia nhập làng giải trí không lâu, cô nhanh chóng tạo được dấu ấn không chỉ thị trường trong nước, mà còn lấn sân sang Bollywood cùng những dự án điện ảnh đình đám. Sắp tới đây, Pinky sẽ trở lại màn ảnh Let’s Viet trong vai một “Thiên sứ tội lỗi” vừa đáng thương, vừa đáng trách.

Xem Phim Tình Ngang Trái - Bap Rak Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi anh rể có tư tình với em vợ bap rak là phần phim rất đáng chú ý trong tháng 2 này của điện ảnh thái lan hấp dẫn và đầytình ngang trái,xem phim tình ngang trái,download tình ngang trái,xem online tình ngang trái hd,xem tình ngang trái nhanh,tai phim tình ngang trái,bap rak,xem phim bap rak,download bap rak,xem online bap rak hd,xem bap rak nhanh,tai phim bap rak