Con Nghiện Candy.Diễn Viên: Warren Clarke,Paddy Considine,James Fox

Con Nghiện CandyViệt Sub Năm: 2006

bắt đầu khi một nhà thơ người Úc tên Dan (Heath Ledger) phải lòng nàng Candy (Abbie Cornish), một nữ sinh ngành nghệ thuật đồng thời cũng là một con nghiện ma tuý. Candy có rất nhiều thân phận, thay đổi từ một diễn viên, một gái gọi, một kẻ vô gia cư, một kẻ điên trong mắt nhiều người.

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer Nights.Diễn Viên: Warren Clarke,Paddy Considine,James Fox

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer NightsViệt Sub Năm: 2018

Sau cái chết của người cha, cậu thiếu niên vụng về Daniel buộc phải đến ở cùng người dì tại Cape Cod. Kể từ đây, cuộc sống có phần “thất bại” của anh chàng thay đổi 180 độ. Daniel dần kết thân với đám con trai địa phương và có hẳn một cô bạn gái.

Mối Quan Hệ Ác Mộng Wilde.Diễn Viên: Warren Clarke,Paddy Considine,James Fox

Mối Quan Hệ Ác Mộng WildeViệt Sub Năm: 1997

mở đầu với cuộc thăm viếng của Oscar Wilde vào năm 1882 tại Leadville, Colorado trong chuyến tham quan thuyết giảng tại Hoa Kỳ. Với tính cách hài hước và dí dỏm, ông đã chứng tỏ là một thành công với các thợ mỏ bạc địa phương khi ông hồi phục lại chúng bằng những câu chuyện về thợ bạc Benvenuto Cellini

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The Wicked.Diễn Viên: Vinnie Jones,Christian Slater,Emily Tennant

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The WickedThuyết Minh Năm: 2014

Robbie Mueller, cậu bé nổi tiếng khắp thị trấn vì liên quan đến những vụ chết người kỳ lạ, bắt đầu để ý đến cô con gái đáng yêu của ông trưởng thanh tra cảnh sát. Cùng lúc đó, ông thanh tra nhờ đến sự giúp đỡ của một người bí ẩn, linh mục Henry Polotti để cố gắng khám phá ra bí mật thực sự đang ẩn giấu trong thị trấn.

Xem Phim Tình Ông Cháu - Head Full Of Honey Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình ông cháu tựa gốc là mật ngọt trong đầu không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh alzheimer mất trí nhớ ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh alzheimer trong gia đìnhtình ông cháu,xem phim tình ông cháu,download tình ông cháu,xem online tình ông cháu hd,xem tình ông cháu nhanh,tai phim tình ông cháu,head full of honey,xem phim head full of honey,download head full of honey,xem online head full of honey hd,xem head full of honey nhanh,tai phim head full of honey,pasquale aleardi,marco boriero,alexa brunner