Ảo Giác Thực Tại Deja Vu

Ảo Giác Thực Tại Deja VuThuyết Minh Năm: 2018

Woo-Jin tông phải một người phụ nữ. Người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Kể từ đó, Ji-Min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô. Ji-Min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử In-Tae (Lee Chun-Hee) về tai nạn xe hơi.

Phép Màu Breakthrough.Diễn Viên: Chrissy Metz,Topher Grace,Mike Colter,Josh Lucas,Rebecca Staab

Phép Màu BreakthroughViệt Sub Năm: 2019

kể về cậu bé Smith, khi lên 14 tuổi Smith chết đuối ở Hồ St. Louis và đã chết gần một giờ. Theo báo cáo tại thời điểm đó, CPR đã được thực hiện 27 phút nhưng không có kết quả. Sau đó, mẹ của thanh niên Joyce Smith bước vào phòng cầu nguyện và...

Quý Ông Lazhar Monsieur Lazhar.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Quý Ông Lazhar Monsieur LazharViệt Sub Năm: 2011

Các học sinh lớp từ một trường học ở Montreal đang phải đối mặt với một sự kiện đầy kịch tính khi giáo viên của họ, Martine, đã tự treo cổ trong lớp học của họ. Bashir Lazhar, một người nhập cư Algeria, đã nhanh chóng được thuê để dạy thay.

Xúc Xích Thịt Người Prime Cut.Diễn Viên: Lee Marvin,Gene Hackman,Angel Tompkins

Xúc Xích Thịt Người Prime CutViệt Sub Năm: 1972

được đánh giá cao về việc thẳng thắn trong vấn đề bạo lực và mối quan hệ đồng tính giữa hai anh em. Mô tả chế độ nô lệ nữ bao gồm một cảnh miêu tả phụ nữ trẻ khỏa thân trong chuồng được bán đấu giá như thịt bò gia súc. Bộ phim cũng mô tả về quá trình giết mổ thịt.

Xem Phim Tội Ác Học Đường - Super Dark Times Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zach owen phillips và josh charlie tahan là hai người bạn thân lớn lên cùng nhau trong một khu ngoại ô ở new york vào những năm 90 nơi cuộc sống của tuổi trẻ xoay quanh việc đi chơi tìm kiếm những ngã rẽ cuộc đời thưởng thức tình yêu đầu tiên và mong muốn nổi tiếngtội ác học đường,xem phim tội ác học đường,download tội ác học đường,xem online tội ác học đường hd,xem tội ác học đường nhanh,tai phim tội ác học đường,super dark times,xem phim super dark times,download super dark times,xem online super dark times hd,xem super dark times nhanh,tai phim super dark times,owen campbell,charlie tahan,elizabeth cappuccino