Bố Già 2 The Godfather 2.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Bố Già 2 The Godfather 2Việt Sub Năm: 1974

The Godfather Part II là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo và do Francis Ford Coppola đạo diễn. Bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Bố già (The Godfather) sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng Bố già phần III (The Godfather Part III) sản xuất năm 1990.

Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Thần Tốc Faster.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Tom Berenger,Billy Bob Thornton

Thần Tốc FasterViệt Sub Năm: 2010

sau khi ở tù mười năm, người đàn ông biệt danh Driver được trả tự do, vừa ra tù thì anh ta liền lấy xe chạy đến một công ty rồi dùng súng bắn chết ông nhân viên trong công ty này. Trước đây, hai anh em Driver từng bị một băng cướp xông vào nhà sát hại, anh trai Driver là Gary bị cắt cổ, còn Driver bị tên trùm bắn

Tội Ác Kinh Hoàng Just Cause.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Tội Ác Kinh Hoàng Just CauseViệt Sub Năm: 1995

Paul Armstrong (Sean Connery), một giáo sư dạy tại trường Đại học Luật Harvard, bị thuyết phục chuyển đến Florida để điều tra vụ kết án Bobby Earl (Blair Underwood) vì tội giết người.

Xem Phim Tội Phạm - Criminal Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về ký ức của một điệp viên được cấy vào một cơ thể khác trong một nỗ lực ngăn chặn một âm mưu hiểm ác ký ức của nhân viên cia cùng với những ký năng và bí mật đã được đưa vào bộ não của một tử tù nguy hiểm với hi vọng anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mìnhtội phạm,xem phim tội phạm,download tội phạm,xem online tội phạm hd,xem tội phạm nhanh,tai phim tội phạm,criminal,xem phim criminal,download criminal,xem online criminal hd,xem criminal nhanh,tai phim criminal,kevin costner,ryan reynolds,gal gadot