Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1.Diễn Viên: Luis Navia,Barry Downing,Erich Von Däniken,Michael Cremo

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 5/5)

Loạt phim cổ điển "Battlestar Galactica" mở màn với lời dẫn: Có những thứ khiến người ta tin rằng sự sống bắt nguồn từ những chủng người ở xa xôi trong vũ trụ... Điều gì xảy ra nếu sự sống trên Trái Đất là bắt nguồn từ ngoài không gian? Hàng triệu người công nhận giả thuyết về các hình thái sự sống thông minh đã từng thăm viếng Trái Đất từ hàng ngàn năm trước và được người nguyên thủy sùng bái như những đấng thần thánh.

Điên Loạn Maniac First Season.Diễn Viên: Cary Joji Fukunaga,Patrick Somerville

Điên Loạn Maniac First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Annie Landsberg (Emma Stone) là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Owen Milgrim (Jonah Hill) là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệt.

Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids Tale.Diễn Viên: Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids TaleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Tác phẩm tiểu thuyết đoạt giải năm 1985 của Atwood vừa được chuyển thể thành bộ phim 10 tập trên kênh Hulu vào ngày 26 tháng 4 vừa qua. Bộ phim là bối cảnh tương lai của nước Mỹ nơi mà một nhóm cực đoan nổi dậy, giết chết tổng thống, tước quyền điều hành của chính phủ, lập ra chế độ Cộng hòa Gilead và truyền bá những phương thức cực đoan để đàn án phụ nữ, biến họ thành các cô hầu gái, những cái máy đẻ di động.

Xem Phim Trấn Hồn Nhai - Rakshasa Street Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tào diệm binh sau thời ngụỵ võ thân là la sát nhai trấn hồn tướng thề bảo vệ linh vực muôn đời bình an người ký linh hạ linh bất ngờ xâm nhập khiến cho linh vực sóng gió biến động thế lực tà ác thần bí luôn nằm trong bóng tối đột nhiên nổi dậy khiến cho nhân thế và kết giới linh vực bị phá huỷ để bảo vệ nhà cửa bạn bè cùng với đạo nghĩa trong tim tào diệm binh cùng với oan gia yêu thích hạ linh bước vào hành trình trấn hồntrấn hồn nhai,xem phim trấn hồn nhai,download trấn hồn nhai,xem online trấn hồn nhai hd,xem trấn hồn nhai nhanh,tai phim trấn hồn nhai,rakshasa street,xem phim rakshasa street,download rakshasa street,xem online rakshasa street hd,xem rakshasa street nhanh,tai phim rakshasa street