Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The Apes.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 2011

Will Rodman (James Franco) là một nhà khoa học ở GEN-SYS tại San Francisco, người đã cố gắng để phát triển một phương pháp điều trị cho bệnh Alzheimer bằng cách kiểm tra một biến đổi gen retrovirus trên tinh tinh. Vi rút này biến đổi những con tinh tinh, làm cho chúng phát triển trí thông minh như con người.

Người Đi Tìm Bình Minh The Dawnseeker.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Người Đi Tìm Bình Minh The DawnseekerThuyết Minh Năm: 2018

Trái đất vào năm 2245: 5 người được gửi đến một hành tinh xa xôi để thu thập khoáng chất Stardust, sẽ được sử dụng để hồi sinh Mặt trời đang hấp hối và cứu Trái đất. Liệu họ có thành công, khi mà có một kẻ săn mồi đang chờ họ ở đích đến.

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen Comes.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen ComesThuyết Minh Năm: 2016

Khi một gia đình di chuyển đến một nhà thờ được cải tạo ở 1 vùng quê, Molly 14 tuổi, phải cứu cô em kế gặp rắc rối của mình khỏi mối quan hệ nguy hiểm với hồn ma tuyệt vọng của một cô gái trẻ. Phim kinh dị, màu sắc và tính tiết khá u tối.

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục Spawn.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục SpawnViệt Sub Năm: 1997

Al Simons, một nhân viên CIA có năng lực bị thượng cấp của mình Win sát hại trong một phi vụ. Rơi xuống địa ngục, với tình cảm muốn gặp lại người vợ thân yêu của mình, Al simons đã ký một một hợp đồng với vua của địa ngục cùng lời hứa sẽ huy động quân đoàn bóng tối để tiêu diệt toàn bộ nhân loại, phát động cuộc chiến tranh cuối cùng với “thiên giới”. Chết chóc và hủy diệt đó là một kế hoạch hoàn hảo đã được chuẩn bị 5 năm.

Hộp Đen Black Box.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Xem Phim Trấn Ma Ti: Tây Vực Dị Thú - Zhen Mo Si Xi Yu Yi Shou Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại triệu vương triều năm 40 tây phương man tộc thú chủ giáng thế phong vân tái khởi tiểu đội trấn ma ty dẹp yên dị tượng thực hiện thiên mệnh dũng cảm thân chinh tây vực diệt yêu trừ tàtrấn ma ti,tây vực dị thú,xem phim trấn ma ti,tây vực dị thú,download trấn ma ti,tây vực dị thú,xem online trấn ma ti,tây vực dị thú hd,xem trấn ma ti,tây vực dị thú nhanh,tai phim trấn ma ti,tây vực dị thú,zhen mo si xi yu yi shou,xem phim zhen mo si xi yu yi shou,download zhen mo si xi yu yi shou,xem online zhen mo si xi yu yi shou hd,xem zhen mo si xi yu yi shou nhanh,tai phim zhen mo si xi yu yi shou