Tranh Đoạt Bảo Vật Raiders Of The Lost Ark.Diễn Viên: Tống Hiểu Phong,Đường Na,Trương Gia Hào

Tranh Đoạt Bảo Vật Raiders Of The Lost ArkThuyết Minh Năm: 2017

Một nhà khảo cổ học đang chạy trốn về nhà khảo cổ học Indiana Jones, người vào năm 1936 được gửi đi theo sứ mệnh xác định Ark của Covenant. Kho báu tầng được cho là làm cho những người sở hữu nó bất khả chiến bại, và chính phủ Hoa Kỳ muốn Jones tìm nó.

Thử Thách Kokowääh.Diễn Viên: Numan Acar,Meret Becker,Gode Benedix

Thử Thách KokowäähViệt Sub Năm: 2011

Henry (Til Schweiger) là một nhà biên kịch không may mắn, và bất hạnh trong cuộc sống gia đình. Ngay sau khi mất việc, ông đã nhận được một đề nghị, cùng với Katharina (Jasmin Gerat) viết kịch bản phim dựa theo một cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của chị. Katharina không chỉ là tác giả của cuốn sách mà còn là bạn gái cũ và cũng là người tình của ông.

Marley Và Tôi Marley And Me.Diễn Viên: Owen Wilson,Jennifer Aniston,Eric Dane

Marley Và Tôi Marley And MeViệt Sub Năm: 2008

Phim kể về cặp vợ chồng John và Jenny Grogan vừa mới đám cưới và sống hạnh phúc trong một căn nhà nhỏ ở Miami. Một ngày nọ, John mang về chú chó lông vàng giống Labrador Retriever, đặt tên là Marley, theo tên ngôi sao chơi nhạc reggae của Jamaica là Bob Marley.Ban đầu, sự xuất hiện của chú chó nhỏ trong căn nhà của cặp vợ chồng mới cưới này đã làm đảo lộn mọi sinh hoạt của đôi uyên ương đang đắm chìm trong hạnh phúc này, thậm chí là làm điên đầu tất cả những nhà hàng xóm xung quanh bởi những

Tâm Thần Mental.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tâm Thần MentalViệt Sub Năm: 2012

Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! President.Diễn Viên: Soon,Jae Lee,Dong,Gun Jang,Du,Shim Ko

Chào Buổi Sáng Tổng Thống Good Morning! PresidentViệt Sub Năm: 2009

kể câu chuyện 3 vị tổng thống Hàn Quốc: tổng thống đương nhiệm trẻ tuổi và đẹp trai nhất Hàn Quốc (Jang Dong Gun), cựu tổng thống trúng số độc đắc trước khi về hưu (Lee Soon Jae), nữ tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc (Go Doo Shim). Ji-Wook (Jang Dong-Kun) là tổng thống Hàn Quốc.

Xem Phim Trẻ Trâu Khởi Nghiệp - Start-Up Thuyết Minh (2019) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những tưởng đường đời sẽ dễ thở hơn trường học đôi bạn taek il park jung min và sang pil jung hae in quyết nghỉ học để dấn thân vào đời taek il xin làm shipper cho tiệm mì của đầu bếp ma dong seok “cục súc còn sang pil đi theo bọn cho vay nặng lãi đòi nợ thuêtrẻ trâu khởi nghiệp,xem phim trẻ trâu khởi nghiệp,download trẻ trâu khởi nghiệp,xem online trẻ trâu khởi nghiệp hd,xem trẻ trâu khởi nghiệp nhanh,tai phim trẻ trâu khởi nghiệp,start,up,xem phim start,up,download start,up,xem online start,up hd,xem start,up nhanh,tai phim start,up