Thảm Họa Mưa Axit Acid

Thảm Họa Mưa Axit AcidChưa Sub Năm: 2023

một gia đình bất hòa gồm Michal (do Guillaume Canet thủ vai), người vợ cũ Élise (Laetitia Dosch), và con gái của họ, Selma (Patience Munchenbach), đối mặt với một thảm họa chưa từng thấy: một cơn mưa axit gây ra bởi biến đổi khí hậu.

Nữ Đặc Vụ Miscasting

Nữ Đặc Vụ MiscastingChưa Sub Năm: 2019

Baek Chan-Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ đen huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá tải, cấp dưới của cô đã chết và cô lỡ mất mục tiêu của mình.

Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of Darkness

Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of DarknessChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện về Tiến sĩ tâm lý học Sarah Faithfull được tham gia vào đội điều tra việc một sinh viên đại học biến mất bí ẩn và có thể bị sát hại tại một căn nhà bên bờ hồ hẻo lánh. Đối tượng tình nghi là Skye Williams, cậu bạn học đã ở cùng người này vào thời gian biến mất.

Ký Sinh Trùng Parasite

Ký Sinh Trùng ParasiteChưa Sub Năm: 2019

hai gia đình hoàn toàn trái ngược: một bên vô cùng giàu có, còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng. Họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờ.

Xem Phim Triều Ca - Zhao Ge 朝歌 Chưa Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zhaoge is an upcoming chinese television series written and produced by yu zheng starring zhang zhehan and wu jinyan the series is set in the later years of shang dynasty and revolves around ji fas life as a hostage in zhaoge and his journey to become a legendary rulertriều ca,xem phim triều ca,download triều ca,xem online triều ca hd,xem triều ca nhanh,tai phim triều ca,zhao ge 朝歌,xem phim zhao ge 朝歌,download zhao ge 朝歌,xem online zhao ge 朝歌 hd,xem zhao ge 朝歌 nhanh,tai phim zhao ge 朝歌