Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12  Friday The 13Th Killer Cut.Diễn Viên: Jared Padalecki,Amanda Righetti,Derek Mears

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12 Friday The 13Th Killer CutViệt Sub Năm: 2009

Whitney Miller cùng bạn trai và hai người bạn thân tới vùng hồ Crystal cắm trại và không còn quay trở lại nữa. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của họ và gạt bỏ các nghi vấn rằng đây là một vụ mưu sát, chỉ riêng em trai của Whitney là Clay thì không nghĩ vậy.

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The Accursed.Diễn Viên: Jared Padalecki,Amanda Righetti,Derek Mears

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The AccursedViệt Sub Năm: 2023

Một người bạn của gia đình yêu cầu Elly dành vài ngày chăm sóc một phụ nữ già đang sống trong một căn nhà xa xôi. Cô đồng ý một cách dễ dàng, nghĩ rằng một chuyến đi ngắn đến rừng sẽ là một nơi trốn thoát đẹp.

Sát Nhân Quái Dị Madison County.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Sát Nhân Quái Dị Madison CountyViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại ở vùng ngoại ô, trên đường họ đã ghé quá một thị trấn kì lạ, tại nơi đây họ đã gặp một kẻ giết người hàng loạt với bộ mặt nạ kì quái.

Xem Phim Trò Chơi Kinh Dị - Dreadout: Tower Of Hell Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự tham gia của caitlin halderman jefri nichol và marsha aruan jessica beni dian alex erik và linda muốn tăng sự nổi tiếng của họ thông qua việc ghi lại cuộc phiêu lưu của họ để tải lên phương tiện truyền thông xã hội của họtrò chơi kinh dị,xem phim trò chơi kinh dị,download trò chơi kinh dị,xem online trò chơi kinh dị hd,xem trò chơi kinh dị nhanh,tai phim trò chơi kinh dị,dreadout,tower of hell,xem phim dreadout,tower of hell,download dreadout,tower of hell,xem online dreadout,tower of hell hd,xem dreadout,tower of hell nhanh,tai phim dreadout,tower of hell,caitlin halderman,jefri nichol,marsha aruan