Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm - The Accursed Việt Sub (2023)RSS Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm - The Accursed Việt Sub (2023)
Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm - The Accursed
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người bạn của gia đình yêu cầu Elly dành vài ngày chăm sóc một phụ nữ già đang sống trong một căn nhà xa xôi. Cô đồng ý một cách dễ dàng, nghĩ rằng một chuyến đi ngắn đến rừng sẽ là một nơi trốn thoát đẹp.
Quái Thú Pet Sematary.Diễn Viên: Dale Midkiff,Denise Crosby,Fred Gwynne

Quái Thú Pet SemataryViệt Sub Năm: 1989

Gia đình nhà Creed đã chuyển đến một vùng nhỏ bé, nên thơ. Thảm kịch xảy ra khi gia đình Creed chôn chú mèo cưng đã chết của mình tại nghĩa địa gần khu nhà, vài hôm sau chú mèo hồi sinh sống dậy, nhưng nó không còn là con vật cưng như ngày nào

Mộng Du Sleepwalker.Diễn Viên: Lý Tâm Khiết,Hoắc Tư Yến,Dương Thể Ni

Mộng Du SleepwalkerViệt Sub Năm: 2011

Nhiều năm qua, Yi luôn gặp phải một giấc mơ cứ lặp đi lặp lại, trong giấc mơ đó, cô đứng một mình trên vùng đất hoang với một bí mật đang chôn vùi dưới lòng đất. Trong khi đó, tại một nơi khác, trung sĩ Au đang tuyệt vọng vì cháu trai bị bắt cóc. Liệu giấc mơ của Yi có liên quan tới vụ án này?

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: Musaranas.Diễn Viên: Lý Tâm Khiết,Hoắc Tư Yến,Dương Thể Ni

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: MusaranasViệt Sub Năm: 2014

Tây Ban Nha những năm 1950, chứng bệnh sợ chổ đông người của Montse đã khiến cô tự khóa mình trong một căn hộ đầy ám khí tại Madrid. Cô chỉ có một mối liên kết duy nhất với thế giới bên ngoài là thông qua người em gái mà cô đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để nuôi dưỡng. Nhưng một ngày nọ, chàng thanh niên hàng xóm Carlos đã bất cẩn té từ cầu thang xuống ngay cửa phòng nhà họ. Vậy là đã có kẻ thâm nhập vào tổ quỷ…có lẽ hắn sẽ phải ở mãi nơi đây.

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch Haunting.Diễn Viên: Cat Alter,Natalie Burtney,Drew Cash

Tiếng Chuông Ám Ảnh The Bell Witch HauntingViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên sự kiện có thật. Sở Robertson cảnh sát trưởng quận đã phát hành đoạn phim được tìm thấy trên thi thể của điện thoại di động các gia đình Sawyer và máy quay video. Những gì lần đầu tiên được cho là một tai nạn kỳ bí nhất.

Án Mạng Vùng Đầm Lầy Marshland.Diễn Viên: Javier Gutiérrez,Raúl Arévalo,María Varod

Án Mạng Vùng Đầm Lầy MarshlandViệt Sub Năm: 2014

kể về Vùng đầm lầy tại Tây Ban Nha, năm 1980. Hai thanh tra Juan và Pedro được điều tới để điều tra những vụ sát hại các cô gái trẻ ở một thị trấn xa xôi. Họ phải gạt sang một bên những khác biệt của mình nếu muốn tìm ra kẻ giết người trước khi nhiều cô gái trẻ nữa mất mạng.

Unknown2023-05-31 21:03:59

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm - The Accursed Việt Sub (2023)

một người bạn của gia đình yêu cầu elly dành vài ngày chăm sóc một phụ nữ già đang sống trong một căn nhà xa xôi cô đồng ý một cách dễ dàng nghĩ rằng một chuyến đi ngắn đến rừng sẽ là một nơi trốn thoát đẹpcơn thịnh nộ từ cõi âm,xem phim cơn thịnh nộ từ cõi âm,download cơn thịnh nộ từ cõi âm,xem online cơn thịnh nộ từ cõi âm hd,xem cơn thịnh nộ từ cõi âm nhanh,tai phim cơn thịnh nộ từ cõi âm,the accursed,xem phim the accursed,download the accursed,xem online the accursed hd,xem the accursed nhanh,tai phim the accursed