Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik Tok.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik TokThuyết Minh Năm: 2016

có sự góp mặt của Chung Hán Lương trong năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình. Nội dung phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại Hàn Quốc, được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ.

Sát Thủ Tái Xuất Polar.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors Nest.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors NestViệt Sub Năm: 2023

Cựu chiến binh Mỹ Will Spalding (Jacob Keohane) đã theo dõi kẻ tàn ác Nazi, Đại tá Nazi, người đã hành quyết đoàn máy bay ném bom của anh trong Thế chiến II, đến một khu vực hẻo lánh ở Nam Mỹ.

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm Tezz.Diễn Viên: Santi Scinelli,Ajay Devgn And Anil Kapoor,See Full Cast And Crew

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm TezzViệt Sub Năm: 2012

Aakas Rana là một kỹ sư ở với vợ ở Nikita trước khi bị phát hiện và trục xuất về nước. Sau đó trở về Rana với mục đích trả thù với đội của ông gồm các nhân viên cũ của ông Adilkhan và Mega và mối đe dọa đánh bom trên một chuyến tàu. Sanjay Raina và sĩ quan chống khủng bố Khanna cố gắng ngăn ngừa và truy bắt tội phạm.

Xem Phim Trùm Hương Cảng Ngoại Truyện - Chasing The Dragon Iii Thanh Tra Thập Ức Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hồng công những năm 60 cảnh sát và xã hội đen cấu kết lúc này tử lạc vì khó khăn nên bỏ làm học cảnh sát vì phá được trọng án mà đắc tội với cháu thanh tra long bị cô lập và chèn éptrùm hương cảng ngoại truyện,xem phim trùm hương cảng ngoại truyện,download trùm hương cảng ngoại truyện,xem online trùm hương cảng ngoại truyện hd,xem trùm hương cảng ngoại truyện nhanh,tai phim trùm hương cảng ngoại truyện,chasing the dragon iii thanh tra thập ức,xem phim chasing the dragon iii thanh tra thập ức,download chasing the dragon iii thanh tra thập ức,xem online chasing the dragon iii thanh tra thập ức hd,xem chasing the dragon iii thanh tra thập ức nhanh,tai phim chasing the dragon iii thanh tra thập ức