Băng Đảng 3K Blackkklansman.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Băng Đảng 3K BlackkklansmanThuyết Minh Năm: 2018

nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.

Kẻ Trộm Sách The Book Thief.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Kẻ Trộm Sách The Book ThiefViệt Sub Năm: 2013

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Markus Zusak. Thủ vai chính Liesel Meminger là diễn viên nhỏ tuổi người Pháp-Canada Sophie Nélisse. Phim còn có sự tham gia của Geoffrey Rush và Emily Watson. Trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách và cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm sách để đọc và chia sẻ cho những người khác.

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting Operation.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting OperationViệt Sub Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Xem Phim Truy Hồi Ký Ức - Regression Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử điều tra vụ án người cha bị buộc tội dù không nhớ gì về tội ác của ông ta trong khi phỏng vấn cô con gái vị thám tử nhận ra mọi thứ không hề đơn giản càng đi sâu vào chân tướng vụ việc anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều so với bề mặttruy hồi ký ức,xem phim truy hồi ký ức,download truy hồi ký ức,xem online truy hồi ký ức hd,xem truy hồi ký ức nhanh,tai phim truy hồi ký ức,regression,xem phim regression,download regression,xem online regression hd,xem regression nhanh,tai phim regression