Điệp Vụ Kép Inside Man

Điệp Vụ Kép Inside ManViệt Sub Năm: 2006

Keith Frazier - 1 cảnh sát có tài đang cố gắng chứng tỏ bản thân để được xem xét thăng cấp bậc - trong 1 lần giải quyết 1 vụ cướp ngân hàng đã chạm trán với tên tội phạm Dalton Russell đầy thông minh và nguy hiểm.

Băng Đảng Buôn Súng Strangers.Diễn Viên: Nhiệt Y Trát,Bạch Cử Cương,Liên Dịch Danh

Băng Đảng Buôn Súng StrangersThuyết Minh Năm: 2017

Du Miêu và Từ Thiên là hai người hoàn toàn xa lạ, gặp nhau trong tình huống hết sức bi thương. Chông chưa cưới của cô trên đường chạy trốn cảnh sát đã bắn chết bạn gái của anh chỉ vì hai bên va quẹt rồi cãi vả. Thế rồi cả hai vô tình bị vướng vào một loạt những nguy hiểm chết người giữa sự truy đuổi của cảnh sát và bọn buôn súng.

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Matthew Macfadyen,Milla Jovovich,Luke Evans

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 2011

Anh chàng quý tộc trẻ D’Artagnan nóng tính giờ đây phải đồng hành cùng 3 chàng lính ngự lâm hết thời để đánh bại Mlady De Winter, người phụ nữ trẻ đẹp vốn là tay sai của Hồng y giáo chủ - kẻ đang âm mưu chiếm ngai vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Thiên Thần Công Lý Peppermint.Diễn Viên: Jennifer Garner,Jeff Hephner,John Ortiz

Thiên Thần Công Lý PeppermintViệt Sub Năm: 2018

kể về Riley North (Jennifer Garner), một người vợ và cũng là một người mẹ có cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn sau vụ tấn công nhằm vào gia đình cô. Sau khi tỉnh dậy từ trong hôn mê và nhận ra hệ thống pháp luật và công lý đã trở nên vô năng trong việc trừng phạt những kẻ phạm tội, cô biến mất để rồi trở lại sau vài năm và lên kế hoạch trả thù.

Xem Phim Truy Tìm Kẻ Sát Nhân - Lincz Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sáttruy tìm kẻ sát nhân,xem phim truy tìm kẻ sát nhân,download truy tìm kẻ sát nhân,xem online truy tìm kẻ sát nhân hd,xem truy tìm kẻ sát nhân nhanh,tai phim truy tìm kẻ sát nhân,lincz,xem phim lincz,download lincz,xem online lincz hd,xem lincz nhanh,tai phim lincz,leszek lichota,agnieszka podsiadlik and wieslaw komasa