Chuyến Thăm Bất Ngờ A Bigger Splash.Diễn Viên: Tilda Swinton,Matthias Schoenaerts,Ralph Fiennes

Chuyến Thăm Bất Ngờ A Bigger SplashViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về kỳ nghỉ của một ngôi sao nhạc Rock nổi tiếng và một nhà làm phim bị phá vỡ bởi chuyến thăm bất ngờ của một người bạn cũ và con gái của ông ta.Kỳ nghỉ vốn dĩ tuyệt vời lại được thay thế bằng những vụ án mệt óc và phức tạp.Liệu hai người sẽ thu nhặt được gì trong kỳ nghỉ tại gia lần này?

Thói Thường Common.Diễn Viên: Michael Gambon,Michelle Fairley,Nico Mirallegro

Thói Thường CommonViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim hình sự tâm lý của đạo diễn Jimmy McGovern với ngôi sao kì cựu Nico Mirallegro trong vai một cậu nhóc ngây thơ 17 tuổi, từ vị trí kẻ ngoài cuộc hiền lành đến tên sát nhân có tổ chức.

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No Nazo.Diễn Viên: Shikibu Murasaki,Izumi Kawasaki,Yukiko Takayama

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No NazoViệt Sub Năm: 2011

tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật Genji Hikaru (Toma Ikuta) và những người phụ nữ:Phu nhân Fujitsubo, người tình đầu tiên của Genji... Ryokuzono Miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh Genji... Yu Kao, một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp Genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn... Và nữ tác gia Murasaki, người phụ nữ mà Genji luôn muốn bảo vệ.

Nhiệm Vụ Mật Anthropoid.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Nhiệm Vụ Mật AnthropoidViệt Sub Năm: 2016

Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.

Xem Phim Truyền Nhân Của Nữ Oa - Silip: Daughters Of Eve Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở vùng quê xa xôi ilongo nhiều phụ nữ bị cưỡng bức bởi bọn đàn ông trong làng bất kể giờ giấc ngày đêm hai chị em nhà nọ tuyên chiến với simon gã đàn ông hấp dẫn nhất trong làng và kết cục là một cô bị lời nguyền lá ngải mà cô đã phải hứng chịu từ những lần bị cưỡng bức trước kiatruyền nhân của nữ oa,xem phim truyền nhân của nữ oa,download truyền nhân của nữ oa,xem online truyền nhân của nữ oa hd,xem truyền nhân của nữ oa nhanh,tai phim truyền nhân của nữ oa,silip,daughters of eve,xem phim silip,daughters of eve,download silip,daughters of eve,xem online silip,daughters of eve hd,xem silip,daughters of eve nhanh,tai phim silip,daughters of eve