Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of Valour

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of ValourThuyết Minh Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Cuộc Chiến Chống Đại Dịch Arq.Diễn Viên: Robbie Amell,Rachael Taylor,Shaun Benson

Cuộc Chiến Chống Đại Dịch ArqViệt Sub Năm: 2016

Bị mắc kẹt trong một phòng thí nghiệm một thời gian, một cặp vợ chồng mất phương hướng phải quyết chiến với nhóm cướp đeo mặt nạ đang cố lấy đi một nguồn năng lượng mà họ mới chế tác để có thể cứu nhân loại đang bị dịch bệnh lan tràn

Siêu Nhân Thời Đại Superman.Diễn Viên: Christopher Reeve,Margot Kidder,Gene Hackman

Siêu Nhân Thời Đại SupermanThuyết Minh Năm: 1978

Không thể thuyết phục hội đồng cầm quyền của Krypton rằng thế giới của họ sẽ tự hủy diệt sớm, nhà khoa học Jor-El có biện pháp quyết liệt để bảo vệ cuộc đua Kryptonian: Ông gửi con trai trẻ sơ sinh của mình Kal-El Trái đất.

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The World.Diễn Viên: Dana Andrews,Janette Scott,Kieron Moore

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The WorldViệt Sub Năm: 1965

Tiến sĩ Stephen, một khoa học gia lỗi lạc, có tham vọng khai thác nguồn năng lượng địa nhiệt khổng lồ của dung nham trong lõi địa cầu. Để xuyên phá lớp vỏ bao quanh lõi trái đất, ông ta đã sử dụng hoả tiễn nguyên tử. Thế nhưng kế hoạch đã không như mong đợi, vì sức công phá của vụ nổ đã tăng lên nhiều lần so với dự kiến, do năng lượng nhiệt hạch trong lòng địa cầu bị xáo trộn.

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment Day.Diễn Viên: Dana Andrews,Janette Scott,Kieron Moore

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment DayViệt Sub Năm: 1991

Sau thất bại ở phần 1, Skynet bằng gửi thêm một robot khác, mạnh mẽ hơn để tiêu diệt Sarah Connor và đứa con của bà, John Connor. Tuy nhiên, lần này hai mẹ con được bảo vệ bởi chính Kẻ Hủy Diệt trong phần 1, được phe kháng chiến sửa chữa và gửi về từ tương lai.

Xem Phim Tứ Đại Môn Phái - The Shaolin Plot Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về âm mưu của thái tử muốn chiếm đoạt bí kíp võ thuật của các môn phái đặc biệt là môn phái thiếu lâm y đã dùng đủ mọi thủ đoạn để chiếm được ba cuốn bí kíp của thiếu lâm nhưng cuối cùng thì cũng phải trả giá những gì mình đã gây ra trong thiếu lâm tự và với các môn phái kháctứ đại môn phái,xem phim tứ đại môn phái,download tứ đại môn phái,xem online tứ đại môn phái hd,xem tứ đại môn phái nhanh,tai phim tứ đại môn phái,the shaolin plot,xem phim the shaolin plot,download the shaolin plot,xem online the shaolin plot hd,xem the shaolin plot nhanh,tai phim the shaolin plot