Siêu Nhân Thời Đại - Superman Thuyết Minh (1978)RSS Siêu Nhân Thời Đại - Superman Thuyết Minh (1978)
Siêu Nhân Thời Đại - Superman
Diễn viên: Christopher Reeve, Margot Kidder, Gene Hackman
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không thể thuyết phục hội đồng cầm quyền của Krypton rằng thế giới của họ sẽ tự hủy diệt sớm, nhà khoa học Jor-El có biện pháp quyết liệt để bảo vệ cuộc đua Kryptonian: Ông gửi con trai trẻ sơ sinh của mình Kal-El Trái đất.
Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen Kingdom.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen KingdomThuyết Minh Năm: 2018

Bốn năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị hủy diệt. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen và Claire quyết định tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại.

Ngôi Lều Huyền Bí The Shack.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Ngôi Lều Huyền Bí The ShackThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of Valour.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of ValourThuyết Minh Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Người Nhân Bản Seobok.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Người Nhân Bản SeobokThuyết Minh Năm: 2021

kể về Ki-hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ, chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ Cơ quan Tình báo.

Trăng Rơi Moonfall.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Trăng Rơi MoonfallThuyết Minh Năm: 2022

Trăng Rơi Một lực bí ẩn đánh bật Mặt trăng khỏi quỹ đạo của nó quanh Trái đất và khiến nó có nguy cơ va vào Trái Đất. Chỉ với vài tuần trước vụ va chạm và thế giới đứng trên bờ vực của sự hủy diệt, giám đốc điều hành NASA và cựu phi hành gia Jo Fowler tin rằng cô ấy có chìa khóa để cứu tất cả chúng ta

Unknown2020-07-05 11:39:14

Siêu Nhân Thời Đại - Superman Thuyết Minh (1978)

không thể thuyết phục hội đồng cầm quyền của krypton rằng thế giới của họ sẽ tự hủy diệt sớm nhà khoa học jor el có biện pháp quyết liệt để bảo vệ cuộc đua kryptonian ông gửi con trai trẻ sơ sinh của mình kal el trái đấtsiêu nhân thời đại,xem phim siêu nhân thời đại,download siêu nhân thời đại,xem online siêu nhân thời đại hd,xem siêu nhân thời đại nhanh,tai phim siêu nhân thời đại,superman,xem phim superman,download superman,xem online superman hd,xem superman nhanh,tai phim superman,christopher reeve,margot kidder,gene hackman